ปิดฉากรักร้อยล้านทาทา-เปรม วันนี้เหลือแค่ ความทรงจำ

อุณหภูมิความร้อนแรงของข่าวในเวลานี้ หากเป็นเรื่องการเมือง คงต้องยกให้กรณีอดีตนายกฯ ที่หนีคดีไปลอนดอน แต่หากเป็นเรื่องราวของคนบันเทิงแล้วล่ะก็ ดีกรีความร้อนคงไม่มีข่าวไหนเกินเรื่องราว

ความรักของนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ "ทาทา ยัง" หรือ อมิตา มารี ยัง กับคู่หมั้นรวยล้นฟ้าอย่าง เปรม บุษราคัมวงษ์ เป็นแน่  เพราะล่าสุดเมื่อค่ำวันพุธที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทาทา ได้ออกมาเฉลยข้อกังขาที่หลายคนตั้งประเด็นเอาไว้ ว่าแท้ที่จริงแล้ว เธอกับคู่หมั้นหนุ่ม สัมพันธภาพล่าสุดเป็นอย่างไร และก็ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามชีวิตรักของเธอต้องช็อกไปตามๆ กัน เมื่อเธอบอกว่าเวลานี้ เธอกับเปรม ห่างกันมานานประมาณ 4-5 เดือนแล้ว



ทั้งนี้ ทาทา ย้ำชัดว่าความห่างเหิน จนประเมินทางสายตาและความรู้สึกของคนโดยมาก เสมือนจบสถานภาพคู่หมั้นกันไปแล้วนั้น

ไม่มีคำว่า "มือที่สาม" มาแทรกกลางตามข่าวลือที่เม้าท์กันมาเป็นระลอก เท็จจริงแค่ไหนคงไม่มีใครทราบได้ดีเท่ากับเขาและเธอ แต่ที่แน่ๆ ตลอดเวลาของการให้สัมภาษณ์กับสื่อนั้น แม้ทาทา จะพยายามฝืนหัวเราะออกมา แต่ก็ไม่สามารถกลบเกลื่อนความเจ็บปวดลึกๆ ภายในใจได้ ความอัดอั้นที่แสดงออกมาด้วยคำพูดของทาทานั้น ต้องบอกว่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นถ้อยคำที่เธอบอกว่ายังทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ และไม่อยากรับรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงการระบายความทุกข์ในใจด้วยการ "ร้องไห้" และ "ต่อยมวย" แต่มาถึงวันนี้ คงไม่มีโอกาสได้ไปต่อยมวยที่ค่ายแฟร์เท็กซ์เหมือนเคยแล้ว จะว่าไปทุกอย่างเกิดขึ้นโดยเร็วมาก เพราะก่อนหน้านี้
ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ฝ่าย เปรม ได้ออกมาเปิดใจแล้วรอบหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่าเขากับทาทายังรักกันดีเหมือนเดิม ไม่มีเรื่องระหองระแหงใจเหมือนที่ข่าวออกมาเป็นระยะ

แต่ในขณะเดียวกันนี้เอง ข่าวลือของทั้งคู่ ก็หนาหูเสียเหลือเกิน โดยเฉพาะเรื่องพฤติกรรมของฝ่ายชายที่เป็นฝ่ายแปรเปลี่ยนไป

เม้าท์กันไป ว่าที่ทาทา ทนไม่ได้ก็เพราะเปรมพาสาวอื่นมานอนที่ห้อง และก็เหมือนจะตอกย้ำเช่นกัน เพราะมีอีกหลายสายตาเห็นเปรมนี่แหละ พาสาวที่ไม่ใช่ ทาทา พันเปอร์เซ็นต์ ไปเดินช็อปปิ้งเริงร่าที่ ดิ เอ็มโพเรี่ยม รวมถึงการที่ทาทาไม่ได้ใส่แหวนหมั้น ซึ่งถือเป็นตัวแทนของความรักที่ทั้งคู่มอบให้แก่กัน อีกทั้งยังมีเรื่องอีนุงตุงนังเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ ของทั้งสองครอบครัว นัยว่าฝ่ายครอบครัวเปรมไม่แฮปปี้กับทาทาในเรื่องนี้ อย่างว่าแหละน้า...เรื่องแบบนี้เข้าใครออกใครซะที่ไหนกันเล่า


พลิกแฟ้มชีวิตรักของ เปรม-ทาทา ต้องบอกว่าเป็นคู่รัก คู่เลิฟที่หลายคนพากันอิจฉาคู่หนึ่งเชียวล่ะ

อย่างที่รู้กันดีว่า เปรม นั้นจัดเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี แถมอยู่ในครอบครัวที่พรั่งพร้อมเรื่องการเงิน มีค่ายมวยชื่อดัง "แฟร์เท็กซ์" ขณะที่ ทาทา นั้นก็โด่งดังโกอินเตอร์ เป็นสาวมากความสามารถ ในอดีตเคยถูกยกให้เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ของเมืองไทย ดูสิว่าอะไรๆ ก็ช่างดูดี๊...ดูดี เหมาะสมกันอย่างยิ่ง  และตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็แสดงออกถึงความรัก หวานชื่นต่อกัน จึงไม่แปลกอะไร ที่มีข่าวกุ๊กกิ๊ก จี๋จ๋าของ เปรม-ทาทา ให้แฟนๆ ได้รับรู้มาโดยตลอด โดยเฉพาะเมื่อวันงานหมั้น ที่จัดขึ้นอย่างอลังการงานสร้างมากๆ รวมถึงสินสอดมูลค่านับร้อยล้านเลยทีเดียว

อีกหนึ่งบรรยากาศของพิธีหมั้น เชื่อว่าหลายคนยังจดจำกันได้ ก็คือฝ่ายชายถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความซาบซึ้งใจ

และดีใจที่ได้พบหน้าคนรักอย่าง ทาทา หลังถูกเก็บตัวไม่ให้เจอหน้ากันก่อนวันหมั้นเพียงแค่ 2 วัน ในเวลานั้นสะท้อนได้เลยว่า เปรม รัก ทาทา มากแค่ไหน เพียงแค่ 48 ชั่วโมงนั้น ก็ทำเอาหัวใจว้าวุ่นเหลือเกิน จาก 48 ชั่วโมงในวันวาน ผ่านมาถึงเวลานานถึง 5 เดือนเต็ม ที่ไม่ได้เจอหน้ากันในเวลานี้ อารมณ์ ความรู้สึก มันช่างผิดแผกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง หากความรักที่ยังมีให้แก่กันนั้นเต็มเปี่ยม เปรม จะทนได้หรือ? ที่ไม่ได้เจอหน้าคนรักนานขนาดนี้ นับจากนี้เป็นต้นไป เรื่องราวความรักของ ทาทา ยัง กับ เปรม บุษราคัมวงษ์ คงเหลือไว้แค่ความทรงจำเท่านั้น อย่างที่ทาทา ได้เปิดใจ ว่าไม่ว่าจะอย่างไร เปรม ก็ยังคงเป็นผู้ชายที่ดี และเธอก็จะรักเปรมตลอดไป แต่ชีวิตของคนเราต่างก็ต้องก้าวเดินไปข้างหน้า วันเวลาเพียงเท่านั้น ที่จะเยียวยาความทุกข์ และความเจ็บช้ำภายในใจให้หายดี

...นิยายรักเรื่องสั้นเรื่องนี้ ก็คงต้องอวสานไปพร้อมกับรอยน้ำตา ต่างกันแต่เพียง ว่าไม่สามารถรีรัน ย้อนกลับมาชมตอนต้นเรื่องได้แค่นั้นเอง...


ขอขอบคุณรูปภาพจาก..ทาทาแฟนคลับ จ้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์