โอซา แวง ห่างปีเตอร์ โกอินเตอร์

เป็นนางแบบฮอตฮิตติดลมบนอยู่เลยทีเดียว สำหรับสาวโอซา แวง แฟนสาวคนสวยของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ตอนนี้กลายเป็นของร้อนขึ้นที่ชื่อที่เมืองจีนเลยทีเดียวแหล่ะ



ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าสงสัยคู่นี้กำลังระหองระแหงกันแน่ ๆ แถมมีภาพแชะว่าทั้งคู่กำลังทะเลาะกันหน้าคร่ำเครียดเชียว แต่ทั้งคู่ก็ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าแล้ว พร้อมยืนยันรักยังดีอยู่ เพียงแต่ต่างฝ่ายต่างงานเยอะมั่ก ...มาก



เห็นท่าจะจริงแหะ เพราะว่าตอนนี้สาวโอซากำลังเป็นนางแบบที่ฮอตมาก ๆ ที่เมืองจีนเลยทีเดียว เนื่องจากว่าโฆษณา ZA ที่สาวโอซาเป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นออนแอร์ไปทั่วโลก รวมทั้งในจีนด้วยสาวโอซาเลยเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของสาวหมวยหนุ่มตี๋แดนมังกร



ส่งผลให้สาวโอซาได้ขึ้นปกนิตยสารที่เมืองจีนให้พรึ่บพรั่บ แถมท้ายด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำดื่มยี่ห้อ POCASI SWEAT ซึ่งทำให้มีหน้าสาวโอซาอยู่ทั่วเมืองใหญ่ ยัง ..... ยังไม่พอเพราะว่ามีลิสต์รายชื่อนิตยสารอีกหลายเล่มที่ต้องการแชะสาวโอซาไปขึ้นปกอีกเยอะ ทำให้ช่วงนี้สาวโอซาต้องบินไปบินมาระหว่างเมืองจีนกับเมืองไทยเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว



ก็สวยซะขนาดนี้ไม่แปลกหรอกจ๊ะที่จะฮอตติดลมบนได้ขนาดนั้น หนุ่มปีเตอร์ก็เหมือนกันดูแลสาวโอซาดี ๆ นะจ๊ะประเดี๋ยวหนุ่มตี๋ได้แอบตีท้ายครัวไม่รู้ตัวด้วยนะเออ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์