มือที่3 นุ่น-ต๊อด ระส่ำ เธอคือ เทย่า นิโคล

โดนขึ้นแท่นว่าเป็น "คาสโนว่า" คนใหม่ซะแล้ว

สําหรับทายาทน้ำ อย่าง "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" หลังมีข่าวลือหึ่งว่าแอบไปกิ๊กกั๊กติดอกติดใจกับสาวนิรนาม นามว่า "เทย่า" จนทําให้ต้นรักที่ปลูกกับสาว "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" ต้องขาดสะบั้นลง

ล่าสุดหนุ่มต๊อดก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่า

ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมกับย้ำเสียงหนักแน่นว่าความรักกับสาวนุ่นยังดีอยู่ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับสาวเทย่าจริงๆ

แต่งานนี้ใช่ว่าเรื่องราวจะจบลงเท่านั้น
 
เพราะขาเมาธ์ทั้งหลายยังคงอยากรู้อยากเห็นว่า
 
"น้องเทย่า" สาวสวยที่โดนข้อหามือที่สามนั้นคือใคร มาจากไหน "สาวเทย่า" มีชื่อจริงว่า "เทย่า นิโคล ล.พัฒนพงศ์" อายุ 21 ปี สูง 166 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม สัดส่วน 33-24-35 กําลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ ชั้นปีที่ 3
และมีตําแหน่งดีกรีความสวยเซ็กซี่เป็นถึงรองมิสแม็กซิม 2008 (Miss Maxim Thailand 2008)



"พี่ต๊อดเป็นคนที่เทย่ารู้จักและเคารพเหมือนพี่ชาย ตอนมีข่าวออกมาครั้งแรกไม่ได้เครียดเหมือนเราโดนอีกแล้ว แต่พอเข้าไปอ่านหนังสือพิมพ์ อ่านกระทู้ในอินเตอเน็ตมันเริ่มหนักขึ้นว่าเราเป็นมือที่สามของเค้าแล้ว ยอมรับว่าเครียดค่ะ

ที่รู้จักกับพี่ต๊อดเพราะเจอกันตอนไปกินข้าว เจอกันตามที่เที่ยว เพื่อนก็แนะนําว่า

นี่พี่ต๊อดนะ เทย่าก็สวัสดี ผ่านมาเป็นเวลาหลายปีแล้วก็คุยกัน มีอะไรก็ปรึกษากัน แต่ไม่ได้ติดต่อกันตลอดเวลา แค่โทร.หาว่าจะไปไหนเพราะกลุ่มเพื่อนของเราก็ไปด้วย แต่ไม่เคยนัดกินข้าวหรือไปไหนมาไหนกันสองคน ตรงนี้เทย่ายืนยันได้เลยว่าไม่เคยเลย

ตั้งแต่มีข่าวยังไม่ได้คุยกับพี่ต๊อดเลยค่ะ เหมือนเราไม่รู้จะคุยอะไรเพราะรู้กันอยู่แล้วว่าอะไรเป็นยังไง อย่างที่พี่ต๊อดให้ข่าวนั่นแหละค่ะ ว่าไม่มีอะไรเทย่ากับพี่เค้าก็เหมือนเดิม มีคนหาว่าเป็นข่าวเพราะอยากสร้างกระแสให้ตัวเองดัง เทย่ามีข่าวมาตลอดตั้งแต่ประกวดมิสแม็กซิม เวลามีข่าวแต่ละครั้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าข่าวมาจากไหน ถ้าเทย่าปล่อยข่าวเองคงทําไปนานแล้ว


กลัวพี่นุ่นเข้าใจผิดเหมือนกัน เพราะเราไมได้รู้จักพี่เค้าเป็นการส่วนตัว เราเคยเจอกันตามงาน เทย่าก็ยกมือไหว้ แล้วก็อยู่ในส่วนของเรา จากข่าวที่ออกมาเทย่าคิดว่าพี่ต๊อดเค้าคงคุยกับพี่นุ่นบ้าง ถ้าเจอพี่นุ่นเทย่าก็คุยเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่เดินไปพูดเรื่องข่าวหรอกค่ะ ก็คงเดินไปสวัสดี

ณ จุดนี้เทย่าว่า

เราไม่ได้เป็นมือที่สามจริงๆ ซักวันความจริงก็จะรู้กันเอง มองอีกแง่มมุมนึงไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องสกัดดาวรุ่งมั้ย เทย่าพยายามไม่คิดอะไรเลวร้ายขนาดนั้นค่ะ เราไม่รู้ว่าข่าวออกมายังไงแต่ถ้าเรายืนจุดนี้แล้วมีแต่ข่าวแบบนี้ เทย่าอยากพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน ไม่อยากเป็นข่าวแบบนี้แล้ว

กับ บอล (บอล-วิทวัส สิงห์ลําพอง)  เป็นเพื่อนในกลุ่มที่เอแบคด้วยกัน
 
พอเริ่มสนิทก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน คบแล้วสบายใจคือเราลืมไปว่าเค้าเป็นดารา เป็นนักแสดง ก็เคยถูกจับภาพมาได้ ตอนนั้นเทย่าพยายามอธิบายแล้วว่าไม่มีอะไร เรื่องนี้รู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเทย่ารู้จักกับบอล รู้จักกับพี่ต๊อด

ในเน็ตมีโพสต์มาว่าเทย่าเป็นของเล่นไฮโซ ก็น้อยใจนะ เค้ามีสิทธิ์จะแสดงความคิดเห็นได้ เค้าไม่ได้มารู้จักเรา ต่อไปคนหลายคนคงเข้าใจ เทย่ามีเพื่อน มีพี่น้อง ที่เข้าใจ ก็พอแล้ว


มีข่าวว่าจูบกับพี่ริ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) หลังเวที ?
 
"พี่ริเป็นกรรมการค่ะในวันนั้น แล้วก็รู้จักกันมาอยู่แล้ว เค้าก็เดินมาให้กําลังใจหลังเวทีบอกว่าทําให้ดีที่สุดนั้น
แต่มีข่าวออกมาว่าจูบ ถ้าจะ  การันตีว่าจริงแค่ไหนต้องมีภาพ เพราะปากคนจะพูดไปก็ยังไงก็ได้ ถ้าจริงหนูขอภาพไง แต่นี่ไม่มี แล้วบอลเค้าก็ไปด้วยเพราะเป็นเพื่อนในกลุ่ม เค้าก็ไปให้ดอกไม้ ไปให้กําลังใจเพื่อนนะคะ

เทย่าเองก็มีตัวจริงแล้ว แต่ไม่ได้เปิดตัว เทย่าอยากอยู่นิ่งๆ มากกว่า ถึงพาเค้ามาเปิดตัวก็ไม่ช่วยอะไร เราก็ยังเป็นข่าวได้ตลอด เพราะเคยประกวดสาวเซ็กซี่มารึเปล่าเลยถูกมองแบบนี้ ทุกวันนี้เทย่าก็ยังรู้สึกดีและเคารพในเวทีนี้อยู่ แต่คนอาจจะมองว่าเป็นข่าวเพราะลุคส์อาจจะร้อนแรง เปรี้ยว ที่โดนข่าวแบบนี้ไม่ใช่เพราะเราเคยประกวด แต่ที่ถูกมองว่ามือที่สามเพราะพี่ต๊อดและพี่นุ่นเค้าก็มีชื่อเสียง เทย่าเลยถูกโยงมาด้วยมากกว่าค่ะ"
 
สาวเซ็กซี่เจ้าของข่าวมือที่สามกล่าวปิดท้าย♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์