แชมป์วืด ไม่ใช่สเปค ชมพู่เซย์โน

นี่ก็ปิ๊งข้ามค่ายอีกคู่ เพราะหนุ่มแชมป์ พีรพล เอื้อารียกูล ออกอาการปิ๊งสาวชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตออกนอกหน้า จนเป็นที่รู้กันทั่ววงการ



ที่ผ่านมาก็มีแต่ฝ่ายชายที่บอกชอบผ่านสื่อมาตลอด ในขณะที่สาวชมพู่เป็นฝ่ายเงียบเหลือเกิน พอเจ๊อะตัวสาวชมพูเลยต้องถามไถ่เสียหน่อย ได้ความคืบหน้ามาว่า หนุ่มแชมป์นั้นหมั่นโทรมาสาวชมพู่อยู่ไม่ได้ขาด แต่สาวชมพู่ก็ไม่ได้รับทุกครั้งไป ถ้าติดงานก็คงไม่ได้รับ ส่วนตัวก็มองว่าหนุ่มแชมป์ก็คือเพื่อนคนหนึ่ง อีกอย่างหนุ่มแชมป์ก็ไม่ได้พูดทำนองว่าจีบอะไรเลย



แถมที่ผ่านมาก็เจอกันแค่ในงานของคุณชูชัยเพียงครั้งเดียวเท่านั้น นอกนันก็เป็นการคุยกันทางโทรศัพท์มากกว่า ส่วนตัวก็ไม่ได้สนข่าวที่ว่าแชมป์มาจีบเพื่อกลบความเป็นเกย์ เพราะชมพู่คบเขาเป็นเพื่อนได้อยู่แล้ว



พอย้ายมาถามสเปคของสาวชมเธอเผยว่าแพ้ทางคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า มีความรับผิดชอบมีวุฒิภาวะ ให้เกียรติเพศหญิง แต่ท้ายที่สุดแล้วคือถ้าคุยกันแล้วคลิกมันก็ใช่อ่ะแหล่ะ



แหม ..... ปิดท้ายมาแบบนี้แสดงว่าหนุ่มแชมป์เนี่ยคงยังไม่คลิกแน่ ๆ เพราะยังไง๊ ... ยังไงก็เป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น แค่เพื่อนเท่านั้น หนุ่มแชมป์จ๋าคราวหน้าถ้าจะไปจีบสาวอย่าลืมใช้แบบไฮสปีดล่ะ จะได้คลิกกะสาว ๆ เร็วขึ้น ฮุฮุฮุ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์