มาริโอ้ปัดข่าวผจก.ส่วนตัวขโมยกระเป๋าแก้ม

มาริโอ้ เมาเร่อ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีข่าวว่า

โก้
ผู้จัดการส่วนตัว เจตนาหยิบกระเป๋าของนักร้องสาว แก้ม-เดอะสตาร์ หลังจากที่ทั้งคู่ไปร่วมงานเปิดตัวสินค้ายี่ห้อหนึ่ง ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิดกัน ซึ่งตนเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องดังกล่าว แต่ได้เคลียร์และไปขอโทษแก้มและผู้จัดการส่วนตัวเขาเรียบร้อยแล้ว

"จริงๆไม่มีอะไรเลย ผมเป็นคนหยิบผิดเอง เพราะกระเป๋าของแก้มเขาวางอยู่ข้างๆ กระเป๋าของผม และวันนั้นนอกจากกระเป๋าเป้ผมแล้วยังมีถุงใส่ของขวัญจากแฟนคลับอีกด้วย ตอนที่ผมหยิบรวบมาไม่ได้ดูให้ดีน่ะครับว่ามีกระเป๋าของแก้มติดมาด้วย พอรู้ก็รีบเอาไปคืนให้เขาเลย"


ผู้สื่อข่าวถามว่า ทางผู้จัดการส่วนตัวของแก้ม ดูเขาจะไม่พอใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น มาริโอ้ กล่าวว่า

เขาคงไม่พอใจตอนแรกที่เกิดเรื่อง แต่ตอนนี้ผมคิดว่าคงไม่มีอะไรติดใจแล้ว เพราะผมก็รีบเอากระเป๋าไปคืนและก็อธิบายให้แก้มกับผู้จัดการส่วนตัวเขาฟังที่แกรมมี่เลย ผมก็บอกว่าผมผิดเอง ก็เสียใจที่เป็นต้นเหตุให้เกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น ซึ่งพี่เขายังบอกเลยว่าไม่ได้โกรธอะไร

เมื่อถามว่า มีหลายเสียงบอกว่า มาริโอ้ ออกรับผิดเรื่องนี้แทน โก้ ผู้จัดการส่วนตัว

"ไม่ได้ออกรับแทน เรื่องนี้ผมเป็นคนผิดจริงๆ พี่โก้เขาไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ผมเป้นคนหยิบกระเป๋าทั้งหมดแล้วส่งให้พี่โก้ถือให้ ผมอยากให้ทุกฝ่ายเปิดใจ ไม่อยากให้มองหรือตัดสินคนแค่ด้านเดียว จริงๆ พี่โก้เป็นคนน่ารักนิสัยดีและไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร"


สุดท้าย มาริโอ้ ยังย้ำว่า เรื่องเล็กแค่นี้ ไม่ใช่สาเหตุที่ตนจะเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์