มาวิน ขึ้นแท่น ลูกชายคนโปรด นก ฉัตรชัย

เป็นนักแสดงมาก็นานกว่าสิบปี มาวันนี้นกชาย ฉัตรชัย ขอลองสวมบทบาทใหม่เป็นผู้จัดกับเขาบ้าง งานนี้เตรียมดันลูกชายคนใหม่ มาวิน แจ้งเกิดแบบเต็ม ๆ ตัว



เมื่อเอ่ยถึงนกชาย ฉัตรชัย ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักเพราะอกจากหน้าตาที่จะเรียกว่าเหลาที่สุดในยุคพ่อแล้ว เรื่องฝีไม้ลายมือไม่ต้องพูดถึง เพราะการันตีได้จากภาพยนตร์และละครที่เล่นมาไม่รู้กี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ต่างก็ประสบความสำเร็จเป็นที่พูดถึงแทบทั้งนั้น



มาวันนี้นกชาย ขอผันตัวไปเป็นผู้จัดกับเขาบ้าง เริ่มประเดิมด้วยละครมาเฟียที่รัก ที่บินไปถ่ายทำไกลถึงเกาะฮ่องกง แม้ว่าละครเรื่องแรกจะไม่ได้ดังคับปี เป็นที่โจษขานไปทั่ว แต่ก็เรียกว่ากระแสดีทีเดียว เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่โดนใจวัยโจ๋ บอกกับตัวแสดงในเรื่องสามารถดึงดูดผู้ชมได้



และหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ในเรื่อง ที่แจ้งเกิดได้มากทีเดียว ก็คือ วิน มาวิน ทวีผล แม้ในเรื่องจะเล่นเป็นแค่ลูกน้องพระเอก ที่คอยตามอารักขานางเอกต้อย ๆ แต่สาว ๆ หลายคนก็ร้องตะโกน "เฮีย มาดูแลหนูก็ได้นะคร๊าาา" กันเป็นทิวแถว



เมื่อเรื่องแรกผ่านไปด้วยดี นกชายเลยเดินหน้าเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ดิน น้ำ ลม ไฟ ทันที และคราวนี้หนุ่มวิน ก็มาวินสมชื่อเพราะได้เป็นหนึ่งในนักแสดงหลักกับเขาซะด้วย ก็แหม เล่นเรื่องแรกก็เรียกคะแนนจากสาว ๆ ได้หลายกระบุงซะขนาดนั้น ผู้จัดหน้าใหม่อย่างนกชายมีหรือจะไม่ดันให้ดังเป็นพลุแตกน่ะ



สงสัยงานนี้ ที่บ้านพ่อนกได้มีลูกรักคนใหม่เพิ่มขึ้นมาแน่ ๆ เลยจร้าาาา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์