ป้ยเมินแก้เคล็ดหมอดูทักเลิกอาร์

"เป้ย" ชิวๆ "หมอกฤษณ์" ทัก เลิก"อาร์" ชัวร์ หากจริงเป็นเพื่อนกันได้ เมิน แก้เคล็ด โนรีเทิร์นแฟนเก่า

เสียวสันหลัง แทน สาว "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" กับ หนุ่ม "อาร์ เดอะสตาร์" จริง ๆ หลังจากที่ หมอกฤษณ์ ทำนายว่าคู่รัก "ทาทา-เปรม"จะเลิกลากัน พร้อมทั้งประกาศกร้าวว่า จะขอไปกราบเท้า หากทั้งคู่มีงานวิวาห์เกิดขึ้น ทำเอาเป้ยและอาร์ ร้อน ๆ หนาว ๆ เหมือนกัน เพราะเป็นอีกคู่ ที่หมอดูคนดังคอนเฟิร์มว่า ต้องเลิกกันชัวร์


เจออย่างนี้ สาวเป้ย จะว่าไง

"ความสัมพันธ์ของเป้ยกับอาร์ มันเหมือนเพื่อนแล้วทุกวันนี้ก็เหมือนไม่ใช่แฟน ไม่ได้บอกว่า รักกัน คิดถึงกัน เลิกกัน ฉะนั้น ถ้ามีใครมาฟันธงว่า เลิกกัน เป้ยก็ไม่ตกใจ ไม่เสียใจด้วย เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็เป็นเพื่อนกันก็ได้ แต่ขึ้นอยู่กับเราสองคนว่าจะเป็นไง"

นอกจากนี้ หมอกฤษณ์ ยังบอกอีกว่าเป้ยมีสิทธิ์รีเทิร์นคนรักเก่าด้วย

"จริงเหรอ ไม่ใช่แล้ว ไม่มีหรอก ถามว่าเชื่อมั้ย เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เราไม่สามารถไปลบหลู่ บางทีอาจจะใช่ก็ได้ แต่ก็ไม่ได้เก็บมาคิดมากอะไร ชิว ๆ มาก ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คิดแค่ว่าแม่นดีเนอะ"


โกรธมั้ยที่เค้าออกมาทำนายเรื่องความรักคู่เราบ่อย ๆ

"ก็รู้สึกนิดนึงที่อยู่ ๆ ก็มาดูดวงของเรา แต่ด้วยหน้าที่ของเค้า ถือเป็นเรื่องธรรมดา เลยไม่ซีเรียส อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนของสาธารณะ"

เค้าบอกว่า คู่เป้ยไม่เกินเดือนกันยายน กลัวมั้ย เพราะเค้าก็ทายแม่นมาหลายคู่แล้ว

"ก็อย่างที่บอกว่าถึงเลิกกันไปเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เพราะเรามากกว่าคำว่ารัก เรามีความผูกพัน ห่วงใยให้กันค่ะ บางทียังคิดว่าเป็นแม่อาร์เลยด้วยซ้ำ จัดการนั่นนี่ เป็นห่วงเค้า อาจจะเป็นตรงนี้หรือเปล่า ที่ทำให้เกิดความเปลี่ยน"

จะควงอาร์ไปแก้เคล็ดมั้ย

"ไม่หรอกค่ะ นิ่ง ๆ เฉย ๆ ดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์