แป้งรับทะเลาะฟลุคถี่ปัดเมย์งอนหลงแฟน

'แป้ง' รับพูดตรงทะเลาะ 'ฟลุค' ถี่ ไม่ซีเรียสเป็นสีสันชีวิต ปัด 'เมย์' งอนเหตุหลงแฟนลืมเพื่อน

แว่วว่าความรักของสาว 'แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล' กับคาสโนว่า 'ฟลุค-เกริกพล' จะไม่ค่อยราบรื่นแล้ว หลังจากฝ่ายชายให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่งว่าทะเลาะกับแฟนสาวบ่อย เริ่มจะทนกับนิสัยงี่เง่าไม่ไหวแล้ว ส่งสัญญาณเตือนขนาดนี้สาวแป้งจะว่าไงทะเลาะกับฟลุคบ่อย "ก็บ่อยค่ะ แป้งขี้งอนค่ะ ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องงี่เง่าไม่มีสาระค่ะ ที่ทะเลาะกันบ่อยเป็นเพราะเวลาเราไม่พอใจอะไรก็พูดด้วยกันทั้งคู่ แล้วก็ให้จบตรงนั้นเลย คบกับใครก็ต้องปรับตัวทั้งนั้น"


แล้วรู้สึกยังไงบ้างที่ฟลุคใช้คำว่าแป้งงี่เง่า

"อันนี้ไม่ทราบ ต้องไปถามเค้าดู แต่ก็เชื่อว่าเค้าพูดเพราะบ่นกันอยู่ทุกวัน อย่างที่บอกถ้าไม่สบายใจอะไรจะพูดอยู่แล้ว ต่างคนต่างมีจุดที่ไม่ดีของกัน เป็นเรื่องปกติที่จะทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน"

ฟลุคบอกว่าหลังจากนี้จะไม่ง้อแล้ว

"ตามสบายค่ะ เดี๋ยวก็รู้ แต่จริงๆ แป้งคบกับใครก็ทะเลาะเพราะเราไม่พอใจจะพูด พูดดีกว่าไม่พูด ทำมันให้เรารู้จักที่จะปรับเปลี่ยน ทำให้ปัญหาที่มีอยู่ลดน้อยลง การทะเลาะกันมันไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดี แป้งเชื่อว่ามันเป็นเรื่องปกติ ต้องดูต่อไปว่าเค้าอาจจะทำไม่ไหว ไม่แป้งก็เค้าที่ทนไม่ไหว แป้งตอบไม่ได้จริงๆ เราแค่เถียงกันมากกว่า ไม่ได้ทะเลาะ ผลัดกันง้อ คือ ถ้าแป้งผิดแป้งก็จะง้อ ถ้าไม่ผิดก็ไม่ง้อ ก็สนุกดี แต่ไอ้เรื่องจะเปิดตัว ออกงานด้วยกัน จากประสบการณ์ที่ผ่านมาแป้งว่าอย่างนี้ก็ดีแล้ว"

แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวรายการซุปเปอร์สตาร์ก็ส่งดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับฟลุค

"อ๋อ ก็ส่งดอกไม้เหมือนเป็นกำลังใจให้เท่านั้นเอง คือวันนั้นแป้งไม่ได้ไปดูเหมือนเค้าจะโกรธก็เลยส่งดอกไม้ไปแทนเท่านั้นเอง"


แต่ เมย์-พิชญ์นาฏ เหมือนน้อยใจ

"ตอนแรกก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะส่งให้พี่เมย์ด้วย แต่ก็ยังมีอีกหลายวีคด้วย"

เชียร์ใคร

"เชียร์พี่เมย์ค่ะ"

จะโหวตให้ฟลุคมั้ย

"ไม่เอาเปลือง ถ้าเค้ามีความสามารถเดี๋ยวก็มีคนโหวตให้เค้าเองแหล่ะ"

แล้วได้เคลียร์เมย์หรือยัง

"วันนั้นก็โทรไป แต่จริงๆ เรารู้จักหมดนะ 14 คน ยังคิดอยู่เลยว่า อยากส่งให้พี่เมย์ด้วย เดี๋ยวไว้ผลัดๆ กันคนละวีค แต่พี่เมย์ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ไม่ได้งอนอะไรค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์