แตงโมลั่นป่าวควงต่ายดินเนอร์

ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ แตงโม พัชรธิดา พัชระวีรพงศ์ ที่แม้ว่าจะมีผลงานออนแอร์ไม่มากเท่าแต่ก่อน แต่ก็ยังไม่หลุดโผ สาวเซ็กซี่ที่หนุ่ม ๆ อยากลองลิ้มชิมแตงโมลูกนี้อยู่ดี



จนเมื่อมีโอกาสได้ถ่ายแบบคู่กับพระเอกหนุ่ม ต่าย ณัฐพล ลียะวานิช ก็ทำเอาหนุ่มต่ายปลื๊ม ..... ปลื๊มเป็นที่สุด แต่อย่างว่าอยู่คนละช่อง อยู่คนละมุมเมืองแบบนี้มันก็ยากหน่อยนะที่จะสานสัมพันธ์ต่อ อีกอย่างสาวแตงโมเค้าก็ตัวติดแน่นหนึบกับไฮโซหนุ่มก้อง การุณอย่างกับอะไรดี



แต่มาเร็ว ๆ นี้หนุ่มต่ายกลับหลุดปากเผลอพูดออกมาว่า เพิ่งไปดินเนอร์กับสาวแตงโมแบบสองต่อสองเสียด้วย ไม่ได้การงานนี้เลยต้องตามตัวสาวแตงโมมาถามไถ่เสียหน่อยแล้ว แอบไปกิ๊กันตอนไหนเนี่ย ทันทีที่ติดต่อสาวแตงโมได้ ก็ได้รับคำตอบจากปากเจ้าตัวว่า


ไม่เค๊ย ... ไม่เคยไปดินเนอร์กับหนุ่มต่ายแบบสองต่อสองเลย สงสัยเป็นข่าวเก่าหรือเปล่า เพราะตั้งแต่มีข่าวครั้งก่อนก็ไม่เคยเจอหนุ่มต่ายอีกเลย แม้ว่านักข่าวจะยืนยันว่าหนุ่มต่ายเป็นคนพูดเอง สาวแตงโมก็ขอส่ายหน้าปฏิเสธท่าเดียวว่า "หนูไม่รู้ หนูยังไม่เจอพี่เค้าจริง ๆ " ท่าเดียว



อ้าว ........ ไหงล่ะเนี่ย สาวแตงโมเค้าปฏิเสธเสียงแข็งแบบนี้ สงกะสัยหนุ่มก้อง ต้องคุมเข้มมากกว่าเดิมซะละมั้ง นี่ขนาดตัวติดกันยังมีข่าวแพร่ออกมาเลย ถ้าเกิดว่าเผลอจริง ๆ สงสัยได้หายไปทั้งหัวใจแน่เลยนะจร๊าาา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์