เบิร์ธเดย์ บอสนิด 2 เด้งฉลอง 14 ปี โพลีพลัส


ถือฤกษ์ดี 13 ส.ค. ที่ผ่านมา บ้าน “โพลีพลัส” ณ แจ้งวัฒนะ คึกคักตั้งแต่เช้า เพราะเป็นวันครบรอบวันเกิด บอสนิด-อรพรรณ วัชรพล แถมควบอายุอานามของโพลีพลัส ที่ย่างเข้าสู่ปีที่ 14 เหล่าพนักงานและนักแสดงในคาถา นัดแนะมาแต่เช้าตรู่ ร่วมทำบุญเลี้ยงพระกับบอสสาว อย่างพร้อมหน้า
 
แม้จะเป็นงานภายในเล็กๆ แต่คนคุ้นเคยนอกบ้านพอรู้ข่าวก็ทยอยกันมาเบิร์ธเดย์ไม่ขาดสาย อาทิ ตุ้ย-ธีรภัทร, ฟิล์ม-รัฐภูมิ, ชมพู่-อารยา, แพนเค้ก-เขมนิจ, นิว-วงศกร ควงคู่ จุ๋ย-วรัทยา, โดม-ปกรณ์ ลัม, ขวัญ-อุษามณี, เมย์-เฟื่องอารมย์, ตุ้ย-เกียรติกมล นำทีมสมาชิกบ้าน AF, กาละแมร์-พัชรศรี,



ณภัทร ภวภูตานนท์ฯ, ต๊อบ-ปฏิญญา, วงปริ๊นซ์ ตัวแทนจาก แกรมมี่, ทีม ดัชชี่, บีม กวี พา เนโกะ ตัวแทนจาก อาร์เอส., ก้อง-ปิยะ ฯลฯ พอได้เวลาเป่าเค้ก พอล ภัทรพล กับ นาเดีย พิธีกรสาว ดาว กระจาย แท็กทีมนักแสดงและพนักงาน เข็นเค้กทำเซอร์ไพรส์บอสนิด
 
วินาทีต่อมา บอสนิด ได้ ของขวัญชิ้นพิเศษสุดๆ เป็น จุ๊บ ที่แก้มดังฟอด จาก คุณหยี-สราวุธ วัชรพล หวานใจตลอดกาล กลายเป็นเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่า! ท่ามกลางเสียงเชียร์เย้วๆ ลุ้นให้ บอสนิด หอมกลับคืนบ้าง บอสนิด เลยจัดให้ไม่ลังเล จนได้เฮกันทั่ว...ช่างเป็นวันชื่นคืนสุข เอ้ย! แฮปปี้เบิร์ธเดย์ สุขที่สุดในโลกเลยจ้า!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์