“เดี่ยว” ยึดหลักเชื่อใจ ไม่หวั่น “รถเมล์” โดนใจหนุ่มอื่น



ถือเป็นคู่รักหวานที่ครองรักกันมากว่า 5 ปี สำหรับ “เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” กับ “รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์”

แต่ไม่เคยมีข่าวรักร้าวออกมาให้รำคาญหัวใจ วันก่อนเจอหน้า “เดี่ยว” ในกองละคร “มหาชนชาวแฟลต” จึงอดไม่ได้ที่คว้าตัวมาคุยถึงเคล็ดลับการครองรัก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
“สำหรับเรื่องความรักตอนนี้ก็โอเคนะครับ ราบรื่นไม่มีอะไร  คู่เราอาจจะเป็นคู่ราบเรียบไม่เหมือนคู่เหมือนๆ เขา อีกอย่างหนึ่งต่างคนต่างงานเยอะ น้องเขาเองก็มีพิธีกรตลาดสดสนามเป้าและงานละคร ส่วนผมเองก็มีงานพิธีกร และตอนนี้ก็มีละคร มหาชนชาวแฟลต ทางช่อง 3 ก็เลยไม่ค่อยได้กันทุกวัน แต่เราก็โทรคุยกันทุกวัน ถึงตอนนี้ก็คบกันมาเป็นปีที่ 5 แล้ว ไม่ได้กลัวอะไร ผมเองก็ไม่เคยคบใครนานขนาดนี้มาก่อน ผมถือคติที่ว่าทำทุกวันให้มีความสุข ส่วนการที่ถูกมองว่าไม่ค่อยควงกันไปไหน จริงๆ เราก็ใช้ชิวิตปกตินะครับ อย่างงานถ้ามีติดต่อเข้าคู่กันก็รับนะ ผมไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว สบายๆ เรื่อยๆ”

ได้ข่าวว่า “รถเมล์”
เป็นขวัญใจหนุ่มๆ หลายคนตรงนี้เรามีคิดมากมั้ย เดี่ยวเผยทันทีว่า

“ไม่คิดมากหรอกครับ มีคนชอบดีกว่ามี่คนเกลียด เมื่อก่อนยอมรับว่าคิดมาก แต่ตอนนี้เฉยๆ ไปแล้ว ส่วนตัวถ้ามีปัญหาอะไรกันผมก็เคลียร์เลย ไม่ปล่อยให้ผ่านไปวันอื่น และเราสองคนก็ค่อนข้างที่เชื้อใจกัน มีอะไรก็จะบอกกันตรงๆ ผมว่าการที่เราคบกันไม่เกี่ยวกับตัวเลขหรอก ว่าคบกันมาถึงปีที่ 3 ปีที่ 5 ปีที่ 7 แล้วต้องเลิกกัน ผมเห็นบางคู่คบกันมาไม่ถึงปีเลิกก็มี หรือบางคู่ก็อยู่ด้วยกันตลอดชีวิต” เดี่ยว กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์