ยุ้ยเล่นปอบผีฟ้ากลัวอาถรรพ์พกเครื่องราง

'ยุ้ย' พลิกบท เล่นปอบผีฟ้า กลัวอาถรรพ์พกเครื่องรางติดตัว ไม่หวั่นเด็กใหม่เกล่อ เมินย้ายขอตายช่อง7

หายหน้าหายตาไปซุ่มถ่ายละครอยู่พักใหญ่ มีโอกาสเจอสาว 'ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม' เลยขออัพเดทงานบ้าง ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้างจ้า..."ตอนนี้ยุ้ยถ่ายละครอยู่ 3 เรื่อง มีเรื่องหนึ่งยุ้ยเล่นเป็นปอบผีฟ้าเลย "เรื่องปอบผีฟ้า" เล่นกับ ออย-ธนา พี่ออย เค้าน่ารักมาก จริงๆ เคยร่วมงานกันมาแล้ว พอได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกก็ดีใจค่ะ"


ชีวิตจริงกลัวผีมั้ย

"กลัวมาก นี่เป็นบทบาทที่ยุ้ยไม่เคยได้รับมาก่อน คนบ้าก็เล่นมาแล้ว ร้าย แก่น เปรี้ยว เล่นมาหมดแล้ว มีแต่ผีเนี่ยแหละยังไม่เคยเล่น"

ต้องพกเครื่องรางของขลังมั้ย

"พกแล้วก็ไหว้ตลอด มีทุกอย่าง เพราะเรื่องนี้เล่นเป็นปอบต้องมีเขี้ยว ดุร้าย กินไก่สด เลือด ต้องอยู่สถานที่เก่าๆ น่ากลัวๆ เข้าใจใช่มั้ย"

แล้วทำไมตัดสินใจรับล่ะ

"เป็นบทที่ท้าทายมาก มาแล้วก็ต้องรีบรับ กลัวอาถรรพ์เหมือนกัน แต่จะทำให้ดีที่สุดค่ะ"


มีละครติดกัน 3 เรื่อง ดีใจมั้ยที่ยังได้รับการเอ็นดูจากผู้ใหญ่

"ยุ้ยคิดว่าผู้ใหญ่เอ็นดูเรามาตลอดก็ขอบคุณมากๆ ที่ชีวิตยุ้ยมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะความเมตตาจากทางช่อง 7 ค่ะ"

แต่เดี๋ยวนี้ทางช่องก็ดันเด็กรุ่นใหม่ๆ

"มันเป็นเรื่องปกติที่เราอยู่วงการมา วันหนึ่งก็ต้องมีรุ่นน้องมาแทนที่ แล้วน้องก็ต้องได้รับการดันให้มีชื่อเสียงระดับหนึ่ง แต่เราเป็นรุ่นพี่ต้องรู้ตัวเองว่าควรอยู่จุดไหน แล้วทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ยุ้ยมาถึงทุกวันนี้ได้ มันเกินความฝันแล้ว มีค่ามากพอแล้ว"

มีการเซ็นสัญญาต่อเนื่องเลยมั้ย

"ยุ้ยเซ็นกับช่อง 7 มา 10 ปีแล้วค่ะ ตอนนี้เหลืออีก 2 ปีกว่า แต่ยุ้ยไม่เคยคิดที่จะย้ายช่อง ไม่เคยอยู่ในสมองเลยค่ะ ช่อง 7 คือบ้านที่ให้กำเนิดยุ้ย ขอเกิดและตายที่ช่อง 7 ดีกว่าค่ะ ต่อให้งานน้อยลงมันก็ต้องเป็นไปตามสภาพ ตามอายุไข ขอรับใช้ช่อง7 ตลอดไปค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์