พ่อเปรม ยอมรับเสียใจ ลูกชายสะบั้นรักทาทา

พ่อเปรม ยอมรับเสียใจ ลูกชาย สะบั้นรัก ทาทา ยัง ชี้ ปัญหาเกิดจากทั้งคู่เอาแต่ใจ เพราะเป็นความรักแบบเด็กๆ และแม้ไม่ได้รักกัน ในฐานะแฟน ก็คบกันแบบ พี่-น้อง หรือเพื่อน ต่อไป

จากกรณีนักรน้องสาว ทาทา ยัง ได้ออกมาประกาศลดฐานะของ นายเปรม บุษราคัมวงศ์ ทายาทเจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ คู่หมั้นเหลือเพียงเพื่อน เรื่องนี้ นายบรรจง บุศราคัมวงษ์ เจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ พัทยาเหนือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี บิดาของนายเปรม กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโดยตลอด ก่อนหน้าที่จะมีการแถลงข่าวของ"ทาทา ยัง"เพราะบุตรชายมาปรึกษา จนแน่ใจว่าไม่สามารถที่จะฟื้นฟูความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสองได้อีกต่อไป จนต้องยุติทุกอย่างลงในที่สุด


"ในส่วนความรู้สึกยอมรับว่าไม่สบายใจและเสียดายมาก เพราะที่ผ่านมารู้สึกดีมากกับ"ทาทา ยัง" มาตลอด

จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เหมือนกับอยู่ในวงการ ความจริงก็คือความจริง เพราะทั้งสองยอมรับซึ่งกันและกันว่าไปกันไม่ได้จริงๆก็ต้องเลิกลากันไป โดยไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง"นายบรรจง กล่าวว่า ส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกัน เพราะเป็นเรื่องที่เล็กน้อยมาก ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่า ทั้ง 2 คน ต่างฝ่ายต่างเป็นลูกคนเดียวในครอบครัว ต้องการที่จะมีคนเอาใจตลอด แต่พอมาวันหนึ่งไม่เข้าใจกันก็ทะเลาะกันจนต้องเลิกลา นายบรรจง กล่าวและว่ายอมรับ และรับได้ในการตัดสินใจของ"เปรม" เพราะอายุ 26 ปี เป็นผู้ใหญ่แล้ว

อีกทั้ง"เปรม"ไปอยู่ อเมริกาตั้งแต่เด็ก ดูแลตัวเองมาตลอด

แต่ด้วยความเป็นบิดา ทำอะไรมากไม่ได้ มีแต่คอยให้คำปรึกษา ถึงแม้ว่า"เปรม"จะเสียใจมาก เพราะเป็นรักครั้งแรก ก็ต้องคอยปลอบใจและให้กำลังใจตลอด ส่วน"ทาทา ยัง"เอง ก็ไม่ได้รังเกียจ ยังรักเหมือนลูก เนื่องจากทั้ง 2คน คบกันมา 2-3 ปีแล้ว"สุดท้ายก็ไม่ขอฝากอะไรมีเพียงอยากจะแนะให้ลูกทั้ง2คน ถึงแม้ไม่ได้รักกันในฐานะแฟน ก็ยังขอให้รักกันในฐานะพี่น้อง หรือเพื่อน และขอให้ยังมีความรู้สึกดีๆต่อกันตลอดไป" ทั้งนี้พ่อของเปรมกล่าวทิ้งท้ายว่า ความรักของทาทา กับเปรมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ได้เกิดจากความรัก ความเข้าใจอย่างแท้จริง แต่เป็นความรู้สึกแบบเด็กๆเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์