เมย์เชิด เริดใส่หนังผีเปล่าขี้กลัว

ด้วยความที่เล่นหนัง "ตอกตราผี" ของค่ายไร้ท์บียอนด์

นักแสดงสาว "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" หลายคนทักท้วง มาว่า นักแสดงสาวอาจจะต้องเจอกับอาการเหวอกลางกองถ่ายบ่อยหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการอิดออดพร้อมกับบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ "ไม่หรอกนะไอ้เรื่องขี้กลัวนะ เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นสาวยุคใหม่ แต่ไม่ได้ลบหลู่นะ จะมองว่าเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อาจจะเจอกันก็ได้ เพียงแต่ว่าสมัยนี้โลกมันเปลี่ยนไปเยอะ แล้วก็มองว่าตัวเองเป็นคนกล้าๆ กลัวๆ ด้วยเลยไม่อยากจะซีเรียส"

เป็นคนขี้กลัวหรือเปล่า

"เมย์ว่าเรื่องพวกนี้เป็นอะไรที่จับต้องไม่ได้ ถ้าหากว่าเราทําแล้วมันมีพื้นฐานของความเชื่อก็คงจะเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของบุคคลมากกว่า แต่ถ้าถาม เมย์ไม่เคยเจอหรอก มีแต่พวกพี่กองถ่ายที่จะเคยเห็น"


เรื่องนี้ต้องประกบใครบ้าง

"เรื่องนี้มีนักแสดงร่วมแสดงหลายคน ไล่เรียงตั้งแต่ไต้หวัน เคนจิ วู หรือ อู๋เค่อฉวิน (จากซีรีส์ Peach Girl, Sunshine Jelly, 7-11’s Love, Moonlight Forest และเจ้าของอัลบั้มเพลงดัง 4 อัลบั้ม) เห็นโปรไฟล์แล้วก็โอเคอยู่นะเท่าที่รู้เห็นว่าเป็นหนังเรื่องแรกของเขาด้วย แล้วก็มีดาราหนุ่มดาวรุ่งฝีมือเฉียบไต้หวัน แม็ตต์ วู หรือ อู๋ชงเทียน, ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร, สมชาย ศักดิกุล,ว ิยะดา อุมารินทร์, อําพล รัตนวงษ์, พุดเดิ้ล-ปาจรีย์ ณ นคร เห็นชื่อแล้วพอไหวมั้ยล่ะ"

เห็นว่าพอหมดจากเรื่องนี้แล้วจะหยุดรับเล่นหนังผี 

"จริงๆ ช่วงที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ไปเล่นหนังเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นหนังผีแทบทั้งนั้น เมย์ก็เลยไม่อยากรับ เพราะบทจะกลับไปแบบเดิมอีกแล้ว ไม่อยากให้คนติดภาพว่าเราเป็นแต่นางเอกหนังผีไปตลอด ตอนนี้ก็อยากเล่นบทที่ไม่เคยเล่น อยากทําอะไรใหม่ๆ อีกอย่างหนึ่งตอนนี้หนังในเมืองไทยก็มีแต่แนวนี้ทั้งนั้น แต่ก็คิดถึงงานหนังเหมือนกันนะ เพราะเมย์ก็เกิดมาจากหนัง เมื่อหลายปีก่อน บรรยากาศอยู่ในกองถ่ายมันสนุก เฮฮา ดี ที่ผ่านมาจะมีคนถามว่าไม่เห็นมีงานหนังเลย คือ มีไงแต่ยังไม่ได้ออกฉายแค่นั้นเอง"

ความคืบหน้าล่าสุดของ "THE FATALITY" ตอนนี้ ตัวของภาพยนตร์ปิดกล้องไปแล้วและอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อและทําเทคนิคในประเทศไต้หวัน ซึ่งหนัง   จะมีกําหนดฉายเมื่อไรจะแจ้งให้แฟนๆ หนังไทย "ดาราเดลี่" ติดตามกันแน่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์