ป้าจิ๊ ลั่น! ไม่เคยแนะ เต๋า (ไม่)หย่า นัท

จิ๊ อัจฉราพรรณ" ยันยังเคียงข้าง เต๋า สมชาย


สู้กับปัญหาต่างๆ ที่รุมเร้า เผยได้พูดคุยกับเจ้าตัวอยู่ตลอดแต่ไม่เคยแนะให้หย่า ยืนกรานลูกชายบุญธรรมยังสติดีแต่ขอออกตัวไม่อยากพูดถึงเรื่องชีวิตสมรสของคนอื่นเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว

ยังคงเป็นที่สนใจอย่างมากสำหรับเรื่องการหย่าร้างของ เต๋า สมชาย กับ นัท มีเรีย ซึ่งในขณะที่ช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่ผ่านมาได้ปรากฏหนุ่มเต๋าขึ้นหน้า1 ของหนังสือพิมพ์กับท่วงท่าที่กำลังสนุกสุดๆ ทางด้านผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่บุญธรรมของเจ้าตัวอย่าง "จิ๊ อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ ก็ได้เผยถึงข้อสงสัยของเหล่านักข่าวที่ว่าที่ผ่านมานั้นหนุ่มเต๋าได้มาปรึกษาเรื่องของการหย่าร้างบ้างหรือไม่? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกว่า...

"ส่วนใหญ่การคุยกันกับคนที่รักกันไม่ได้คุยกัน เฉพาะว่าเขามีปัญหาหรือไม่มีปัญหา เราคุยกันต่อเนื่องมาโดยตลอดค่ะ กับข่าวหย่าครั้งล่าสุดถามว่าป้าได้คุยกับเต๋าบ้างรึเปล่า คือเราคุยกันตลอด ก็ทราบเรื่องราวกันมาตลอดอยู่แล้ว



ป้าจิ๊ไม่ต้องฝากบอกกับคุณเต๋าผ่านจอทีวีหรืออะไร เพราะป้าได้พูดกันเป็นการส่วนตัวอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว


ถ้าถามว่าป้าอยากฝากอะไรถึงเต๋าบ้างเกี่ยวกับข่าวหย่าร้างนี้ ป้าจิ๊ไม่ต้องฝากบอกกับคุณเต๋าผ่านจอทีวีหรืออะไร เพราะป้าได้พูดกันเป็นการส่วนตัวอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว และเรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว เราให้เกียรติกับคนๆ นั้นในการที่จะแก้ไขหรือว่าตัดสินปัญหา เพราะเราเป็นคนนอกจริงๆ กับชีวิตสมรสของคนทุกๆคน

เรื่องอะไรก็ตามที่เป็นเรื่องที่ลึกซึ้งอาจเป็นเรื่องที่เราไม่ทราบเลย เราจะรู้หรือจะอ่านตามข่าวหรือฟังๆกันมา เขาอาจจะมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้นเพราะฉะนั้นป้าจะไม่เคยพูดหรือไม่เคยบอกในเรื่องของการตัดสินใจ

ยืนยันนักแสดงชายที่เปรียบเสมือนลูกชายบุญธรรมคนนี้มสติในการตัดสินใจที่จะทำอะไรทุกอย่างอย่างมีเหตุผล มากกว่าเรื่องของการใช้อารมณ์ในการแก้ปัญหาอย่างแน่นอน
เต๋ามีสตินะคะ ไม่ใช่คนเสียสตินะคะ ส่วนเรื่องหลักธรรมเราก็คุยกันตลอด คุยกันว่าใช้ชีวิตให้ดีใช้ชีวิตให้มีความสุข ใช้ชีวิตอย่าเดือดร้อนผู้อื่น

เอาล่ะพอแล้วๆๆ ชั้นยังไม่สมรสเลยจะมาถามชั้นเรื่องการหย่า ไม่พูดๆ แล้ว เรื่องนี้ไม่พูดดีกว่า ป้าบอกว่าจริงๆ เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ละคนก็มีเหตุเฉพาะ อย่างพวกหนู(นักข่าว)จะแต่งหรือจะหย่าป้าก็คงจะแนะนำอะไรพวกหนูไม่ได้นะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์