ยังไม่พอแองเจลีน่าขออีก

ดูเหมือนว่า "แองเจลีน่า โจลี่" จะเต็มตื้นหัวใจกับการคลอดลูกแฝดทั้งสองคน

"นอกซ์ เลออง" และ "วิเวียน มาร์เชลลีน" อีกทั้งลูกสี่คนก่อนหน้านี้ที่ กําลังอยู่ในวัยกินกําลังนอนซนมากๆ ภายใต้เนื้อที่ 880 เอเคอร์ อันเป็นนิวาสสถานของครอบครัว "แบรงเจลีน่า" ที่ฝรั่งเศสนั้น มีเรื่องราวมาก มายที่น่าตื่นเต้นและน่าหลงใหล แต่ที่สําคัญ.. สถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่า "บ้าน""มีของเล่นและเสื้อผ้าเต็มไปอยู่ทุกห้องในบ้านหลังนี้" แหล่งข่าววงในรายงานก่อนที่จะบอกต่อว่า

"แองเจลีน่าไม่ได้พักเลย เธอเหนื่อยกับการเลี้ยงลูกมากๆ" แต่กระนั้นก็ดีทั้ง "แบรด พิทท์" และ "แองเจลีน่า" ต่างมีเวลาให้กับลูกๆ เสมอท่ามกลางการสาละวนกับการเลี้ยงลูก "แองเจลีน่า" มีพี่เลี้ยง สําหรับเลี้ยงลูกโดยเฉพาะ ส่วน "แบรด" และ "แองเจลีน่า" ผลัดกันเลี้ยงลูกแฝด

"เมื่อ "น็อกซ์" ตื่นเป็นหน้าที่ของ "แบรด" เพราะ "แองเจลีน่า" ต้องไปให้นม "วิเวียน" กล่อมให้นอน หลังจากนั้นเมื่อ "นอกซ์" หลับ "วิเวียน" ก็ตื่น จึงต้องสลับสับกันเลี้ยงไปมาตลอดเวลา" แหล่งข่าววงในรายงาน

เพราะอยู่ในภาวะสับสน..ฮอร์โมนของ "แองเจลีน่า" จึงพลุ่งพล่านตลอดเวลา แต่นั่นก็ไม่น่าตกใจที่ "แองเจลีน่า" จะแสดงเจตนารมณ์ รับเลี้ยงดูเด็กบูญธรรมชาวจีนอีกสองคน ด้วยเหตุผลที่ว่า โศกนาฏกรรมแผ่นดินไหวที่ประเทศจีน ทําให้มีเด็กกําพร้าเพิ่มขึ้นในสถานเด็กกําพร้ามากมาย

การรับเลี้ยงเด็กบุญธรรมคนใหม่ของ "แองเจลีน่า" คงจะเริ่มต้นในไม่ช้านี้..อย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์