อีก5ปีค่อยแต่งอั้มยินดีรับบทเมียน้อย

อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ฟุ้งไปมาหลายงานแต่ง คว้าดอกไม้ได้หลายช่อแล้ว แต่ยังไม่คิดเรื่องมีครอบครัว เผยถูกทาบรับบทเมียน้อย ในละคร "เมียหลวง"


ทำเอาหน้าบานกันไปยกใหญ่ เมื่อวันไปร่วมอวยพรงานแต่งงาน ของคู่บ่าวสาวป้ายแดง "ลิฟท์" สุพจน์ จันทร์เจริญ และ "หญิง"นราวัลย์ นิรัตติศัย แล้วเกิดคว้าช่อดอกไม้ ที่เจ้าสาวโยนได้ งานนี้พอถามความรู้สึกของ "อั้ม" พัชราภา ก็ได้รับคำตอบ


"ก็ดีใจ แต่ว่าที่จริงเขามีกฎว่าห้ามแย่ง ตอนแรกดอกไม้ลอยมา ก็ไม่มีใครแย่ง ก็มองมันตกอยู่กับพื้น เลยต้องให้เขาโยนใหม่ พอโยนครั้งที่สอง ดอกไม้ก็ตกมาอยู่ในมืออั้มเลย แต่อั้มไม่เป็นรายต่อไปหรอก เพราะอั้มก็ได้อย่างนี้มาหลายปีแล้ว ไปงานแต่งงานเพื่อนได้มาหลายช่อแล้ว ได้ตลอด แต่ไม่มีวี่แวว ไม่กลัวอาถรรพณ์ ว่าไม่ได้แต่งด้วย อีกประมาณ 5 ปี แล้วค่อยคิดเรื่องนี้ดีกว่า ให้แก่มากกว่านี้อีก แค่นี้ยังไม่พอ ต้องแก่กว่านี้อีก คงไม่ใช่รายต่อไปหรอก (บอกต๊อดหรือยังว่าได้ช่อดอกไม้) ยังไม่ได้บอกใครเลย แต่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าได้ตลอด" อั้มแจกแจง



ถามถึงเรื่องข่าว ที่ว่าเธอได้รับการติดต่อ ให้เล่นละครเรื่อง "เมียหลวง" ซึ่งอดีตช่อง 3 เคยสร้างไว้ และบทที่ อั้ม จะได้รับคือบทเมียน้อย ที่ "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา เคยตีบทไว้แตกกระจุย งานนี้ อั้ม กล่าวว่า


 "ก็มีคุยๆ กับผู้ใหญ่ไว้ มีโอกาสที่จะรับก็มากเหมือนกัน รับบทเป็นเมียน้อยก็ดี ได้รับบทอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง ไม่กลัวกระแสสังคมนะ ไม่ได้ห่วงภาพลักษณ์ด้วย อั้มก็อยากเล่นเรื่องนี้นะ ปกติจะไม่ค่อยรับละครซ้อน แต่เรื่องนี้ก็อยากเล่นมากๆ ได้เปลี่ยนอะไรบ้างก็ดี ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวนี้เขาก็เล่นกันทั้งนั้น

สำหรับอั้มอะไรก็ได้ อย่างตอนละครเรื่อง "สองเสน่หา" อั้มก็เล่นร้าย แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้ดูบทเลย ว่ามันเป็นยังไง เขาเพิ่งติดต่อมาเอง ส่วนเวอร์ชั่นเก่า อั้มยังไม่เคยได้ดูเลย แต่รู้ว่าสนุกมาก ไม่รู้เรื่องเลยเขาติดต่อมาเอง บทร้ายอั้มไม่ได้เล่นมานานแล้ว ก็ดีที่ได้เปลี่ยนแปลงบ้าง จริงๆ แล้วอั้มยังไม่รู้อะไรมากเลย เอาเป็นว่าให้อั้มรับเล่นก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาถาม" อั้มกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์