ลือหึ่งศึกชิงนายรายล่าสุด

เป็นประเด็นร้อนทีเดียวคร่าาา เมื่อมีข่าวลือออกมาว่า นายแดน วรเวช ดานุวงศ์ เป็นชนวนให้สองสาวสวยอย่างสาวบัว สโรชา ตันจรารักษ์ กับสาวเบนซ์ มนัญยา ตริยานนท์ ต้องห่ำหั่นกันเพื่อแย่งตัวเองซะแล้ววว



ฝ่ายสาวเบนซ์ นั้นก็มีดีกรีเป็นถึงอดีตแฟนที่เคยคบหาดูใจกับนายแดนมาพักใหญ่ก่อนจะดังแล้วแยกวงกันไป ส่วนสาวบัว ก็ใช่ย่อยมีภาพแชะที่ทั้งคู่แอบจิ๊จ๊ะหวานหยดออกมาให้ได้ยลกันซะด้วย เฮ้อออ งานนี้ต้องบอกว่าเป็นมวยคู่สูสีทีเดียวนะคร๊าาา


เรื่องของเรื่องเกิดจากสาวเบนซ์ได้เมสเสจลึกลับ จากใครสักคนส่งมาว่า "ชาตินี้ไม่มีปัญญาหาแฟนคลับเองหรองัย ถึงต้องมาแย่งแฟนคลับคนอื่น" ก่อนลงท้าย "บัว" ยังคร๊าาา ยังไม่พอต่อท้ายด้วยจ.ม.บทสัมภาษณ์สาวบัวของนิตยสารฉบับหนึ่งที่เนื้อความเล้วนเป็นเป็นเรื่องที่สาวบัวคนงาม เม้าธ์ถึงสาวเบนซ์ว่า "เป็นคนนิสัยไม่ดี ชอบมาปั่นหัวแฟนคลับของน้องบัว ให้ปันใจหันไปชอบตัวเองมากกว่า "

กุรีดส์ ... กุรีดส์สสส อารายกันเนี่ยกล้ามากนะคะที่ส่งข้อความลงท้ายชื่อแบบนี้ แถมยังอุตสาห์ให้สัมภาษณ์แบบก่นด่ากันโต้ง ๆ แบบนี้กับสื่อ คนอาร๊ายยย ร้ายกาจได้โล่ โธ่ ..... น้องบัวไม่น่าเลย


เมื่อสาวเบนซ์เจอแบบนี้ก็ได้เรื่องสิค่ะ ส่งเมสเสจมาด่ายังพอว่า นี่เล่นด่าให้คนอื่นฟังแบบแทงกันข้างหลังแบบนี้ใครจะไปยอม สาวเบนซ์ไม่รอช้า กริ๊กร๊างถึง นายบีมพี่ชายสุด .... (ละเอาไว้เติมเอาเอง เดี๋ยวโดนเซ็นเซอร์ >,<
) ของสาวบัวเพื่อเคลียร์ปัญหาด่วน เท่านั้นแหล่ะครับพี่น้องความจริงเลยแดงแจ๋ออกมาว่า .......


สาวบัวเธอไม่รู้เรื่องแต่อย่างใด ก็คุณน้องเค้าถ่ายหนังอยู่ในป่า สัญญาณโทรศัพท์ยังแทบไม่มี แล้วจะส่งเมสเสจไปได้จะใด๋ ส่วนไอ้บทสัมพงสัมภาษณ์อะไรนั่นก็ของเก๊ทั้งเพ เพราะน้องเค้าเคยไปให้สัมภาษณ์นิตยสารที่ว่าซะที่ไหน อ๊าววว ..... น้องบัวไม่ทำแล้วใครทำล่ะคร๊าาา


หยุด ..... หยุดช้าก่อนค่ะทุกท่าน ไม่ต้องเดา เพราะงานนี้แฟนคลับคนหนึ่ง ที่มิแซบแว่ ไปมีเรื่องกันแต่ชาติปางไหน ที่จงเกลี๊ยด จงเกลียด จงชัง สาวบัวเข้ากระดูกดำ กุเรื่องขึ้นมา เพราะเห็นว่า เอ้ย มีข่าวเคือง ๆ กะสาวเบนซ์นี่หว่า มันจะไปเคืองกันทำไม ทะเลาะแบบแตกหักไปเลยดีกว่า มามะ ..... เดี๊ยนจัดให้ซะเลย จัดการส่งเมสเสจเอง นั่งคิดพล็อตบทสัมภาษณ์เอง ส่งเองทั้งหมด เพื่อจงใจให้สองสาว บ. บัว กับ บ.เบนซ์ ทะเลาะกันให้ตายไปข้างหนึ่ง



แต่ความลับย่อมไม่มีในโลกเมื่อเรื่องมันแดง สาวเบนซ์ก็ไม่ติดใจอะไรสาวบัวแล้ว ส่วนสาวบัวก็งงเต็ก ตรูโดนอีกแล้วหรอเนี่ย อยู่ในกองถ่ายนั่นแหล่ะ ไม่รู้ว่าแฟนคลับคนนั้นเขามีอะไรในใจเน๊อะ ถึงได้เล่นงานสองสาวบ.ซะขนาดนี้ เอ๊ ...... หรือว่าเป็นกิ๊กใหม่นายแดนปลอมตัวมาหว่า



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์