แม่เชียร์จองเวรการ์ตูนสั่งห้ามเล่นคู่ลูก

"แม่เชียร์"จองเวรไม่เลิก สั่งห้าม"การ์ตูน"ลงเล่นละคร "คมแฝก" คู่"เชียร์" เผย ไม่พอใจข่าวทอมดี้ ค่ายดีด้าเครียดเตรียมหาทางไกล่เกลี่ย

ถือว่าอยู่ในช่วงที่ต้องทำใจ สำหรับทางค่ายดีด้า หลังจากที่เจอมรสุมจนต้องคิดหนัก อย่างกรณีคู่เกาเหลาต่างวัยระหว่าง "ปู-มัณฑนา" กับ"ขวัญ-อุษามณี" จากกองถ่ายละคร"ปมรักรอยอดีต" ที่พยายามเกลี่ยไกล่ในเรื่องงานให้ราบรื่นเพิ่งจะจบไปสดๆร้อนๆแต่ล่าสุดมีกระแสข่าวจากวงในของกองละครเรื่อง "คมแฝก" ที่กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้ ต้องมาเจอภาวะแรงกดดันเช่นกัน ดังกับสุภาษิตที่ว่าความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก ทำเอาทีมงานทุกคน นักแสดง และผู้กำกับต้องวุ่นวายอีกระลอก


หลังจากที่ผู้ใหญ่ทางช่อง 7เห็นดีเห็นงามชักชวนดาราสาว"การ์ตูน-อินทิรา"ลงเล่นละครเรื่อง"คมแฝก"

แต่ว่าหนึ่งในนั้นก็มีนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" แสดงอยู่ด้วย จนทำให้สื่อมวลชนจับตามองเป็นพิเศษ เพราะทั้ง 2 คนเคยตกเป็นข่าวใหญ่โต เนื่องจากสาเหตุที่เข้าใจผิดว่า 2คน แอบเป็นทอมดี้ จนเป็นต้นตอทำให้ฝ่ายคุณแม่ของสาวเชียร์ทนไม่ไหวผลักอกเพื่อนซี้อย่างสาวการ์ตูนหน้าโรงหนังมาแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นสถานการณ์ในกองถ่ายเริ่มจะตึงเครียดมากขึ้น เมื่อคุณแม่ของนางเอกสาวทราบข่าวดังกล่าวจึงไม่พอใจอย่างมาก ถึงเอ่ยปากลั่นว่าจะไม่ให้สาวการ์ตูนเล่นละครคู่กับลูกสาวของตัวเองโดยเด็ดขาด บอกดาราสาวเป็นเด็กไม่มีสัมมาคารวะจึงไม่อยากให้ดาราทั้ง 2 คนต้องเจอหน้ากันอีก

ดูเหมือนเรื่องนี้จะทำให้กองถ่ายละครเรื่อง "คมแฝก" รีบจะไกล่เกลี่ยปัญหานี้ให้จบโดยเร็ว

ดังนั้นผู้สื่อข่าวจึงรีบรุดหาข้อเท็จจริงจากแหล่งข่าววงในเผยว่า"ทีมงานทุกคนก็ไม่อยากให้เป็นปัญหาใหญ่โต การทำงานก็ส่วนการทำงาน เรื่องส่วนตัวก็เรื่องส่วนตัว ทำไมต้องให้เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตขนาดนั้นด้วยคือทั้งตัวเด็กก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่คุณแม่พยายามที่จะให้ออกจากกัน ทำไมต้องกลายเป็นปัญหาอีก เรื่องนี้ก็ผ่านมาตั้งนานแล้ว มันจบไปแล้ว น่าจะแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวดีกว่า ทั้งที่ละครต้องถ่ายไปออนไปกลัวว่าจะทำให้งานล่าช้า การ์ตูนต้องอยู่ที่กองถ่ายเกือบเดือน ตอนนี้การ์ตูนก็วางตัวไม่ถูกเพราะผู้ใหญ่ทางช่องสั่งให้ทำอะไรก็ต้องทำ แต่ก็มีปัญหาตรงแม่น้องเชียร์ที่ไม่อยากให้เล่นด้วย ไม่ชอบใจอย่างมาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์