ทอมที่ควงแค่เพื่อน “นุ้ย” ยังไม่เปลี่ยนรสนิยม


หลังจากเลิกรากับพระเอกชื่อดัง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ไป พิธีกรสาว นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เลยถูกจับจ้องเรื่องความรักมากเป็นพิเศษ ล่าสุดมีภาพควงทอมมาดเท่ไปไหนต่อไหนด้วยกันบ่อย ๆ งานนี้เจ้าตัวเลยถูกเม้าท์ว่าเปลี่ยนรสนิยมไปเล่นดนตรีไทยซะแล้ว

นุ้ย เผยว่า “ข่าวนี้สนุกสนานมาก เต็มใจตอบเลย คนนั้นเป็นเพื่อนของนุ้ยจริง แต่ช่วยให้เกียรติเพื่อนนุ้ยนิดนึง นุ้ยเคยถามเพื่อนแล้วว่าเขาจำกัดเพศตัวเองว่าอย่างไร เขาก็บอกว่า ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิง ผิดตรงไหน นุ้ยก็ภูมิใจนะ เขาเป็นเพื่อนแท้ เวลามีปัญหาเขาก็คอยช่วย เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม เราก็ไปไหนมาไหนกันจริง แต่ก็ไปกับแฟนเขาด้วย” นุ้ยเข็ดหนุ่ม เลยควงผู้หญิงด้วยกัน?   “ไม่เลยค่ะ ยังไงนุ้ยก็ยังคงความเป็นธรรมชาติ คนที่เป็นแบบนั้นไม่ผิด เขาไม่ได้ทำอะไรไม่ดี เขาก็ใช้ความรู้ของเขาสร้างสรรค์ประเทศชาติ” ...ตั้งแต่มีข่าวนี้ออกมาทำให้มีสาวหล่อมาจีบเยอะมั้ย...



ไม่มีนะ แต่นุ้ยว่าถ้าเข้ามาแบบเพื่อนก็ได้ เราไม่ปิดกั้นอยู่แล้ว เพราะคนพวกนี้เขาไม่คิดว่าล่วงเกินอะไรมั้ง นุ้ยว่าผู้หญิงกับผู้หญิงก็เข้าอกเข้าใจกันดีนะ” มีหนุ่มอื่นมาจีบหรือเปล่า? “ยังไม่มีเข้ามาชัดเจน เป็นเพื่อนเป็นพี่มากกว่า แต่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าตอนนี้เรายังไม่พร้อมอยากทำงานก่อน ถามว่าเลือกมากมั้ย ไม่เลือกมาก เพียงแต่ไม่อยากขวนขวาย ถ้าจะมีเดี๋ยวก็มาเอง” ...มีอักษรย่อออกมาว่านุ้ยเลิกกับหนุ่มเพราะเขาติดยา... “เท่าที่ได้รู้จักกับเขามา เขาไม่ได้เป็นคนอย่างนั้น เขามีความรับผิดชอบค่อนข้างสูง ต้องรับผิดชอบครอบครัวและสังคม เขาไม่มีทางเป็นแบบนั้นแน่ ๆ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์