รักล่มสลายแล้ว ทาทายัง ถอนหมั้น เปรม

หลังมีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาว่า  ความรักอันหวานเจี๊ยบของซุปเปอร์ สตาร์คนดังเมืองไทย “ทาทา ยัง” กับทายาทเจ้าของค่าย มวยแฟร์เท็กซ์ “เปรม บุษราคัมวงศ์” มีอันต้องล่มสลายกลายเป็นรักขมไปซะแล้ว

หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำพิธีหมั้นหมายกันอย่างใหญ่โตเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยฝ่ายเปรม ได้หอบสินสอดมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท ไปหมั้นหมายตีตรา จองแฟนสาว จนตกเป็นข่าวเกรียวกราวถึงความใหญ่โตอลังการงานช้างในพิธีหมั้น แต่ในที่สุดเรือรักของทาทา ยังก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ความสัมพันธ์มีอันต้องจบลง หลังพิธีหมั้นผ่านพ้นไปเพียงแค่ 9 เดือน โดยฝ่ายหญิงเป็นผู้ออกมาแถลงถึงเรื่องความรักที่ยุติลงด้วยตัวเองเพื่อเคลียร์ข้อกังขาของทุกคน 
ทั้งนี้ ทาทา ยัง ได้ตัดสินใจแถลงข่าวเปิดเผยถึงเรื่องการสะบั้นรัก ถอนหมั้นกันเรียบร้อยแล้วกับ “เปรม บุษราคัมวงศ์” ที่โรงเบียร์ ย่านพระราม 2 เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 13 ส.ค. หลังจากที่ตกเป็นข่าวรักร้าวมานาน เพื่อให้แฟนคลับและแฟนเพลงทั่วประเทศหายข้องใจ ซึ่งทาทา ยัง ได้เดินทางมายังโรงเบียร์พร้อมกับนายไมค์ บราวน์ ผู้จัดการส่วนตัว และบอดี้การ์ดจำนวนหนึ่ง โดยเบื้องแรกทาทา   ยัง   ได้เริ่มกล่าวถึงเรื่องอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของตนเองว่า ขณะนี้กำลังทำอัลบั้มชุดใหม่ที่เยอรมัน อัดเสียงได้ 6 เพลงแล้ว เหลืออีก 8-9 เพลง คาดว่าจะเสร็จเดือน ม.ค.ปีหน้า แนวเพลงป๊อปแดนซ์ มีเนื้อหาสบายๆ


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เปิดฉากยิงคำถามถึงสภาพความสัมพันธ์กับคู่หมั้นหนุ่ม “เปรม บุษราคัมวงศ์” ทาทาได้นิ่งก่อนกล่าวยอมรับว่า

ไม่อยากรับรู้กับเรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้น แต่ยอมรับว่าตนกับเปรมได้ห่างกันสักพักแล้วและคุยกันน้อยลง เนื่องจากเราสองคนไม่เข้าใจกัน เพราะยังเด็กกันอยู่ ต่างคนต่างมีโอกาสดีๆเข้ามา ตนก็ได้ทำเพลงที่ดี เปรมก็ได้ทำงานที่ดี พอเป็นเช่นนี้ทำให้เริ่มห่างกันทำให้ตนรู้สึกว่ายังมีโอกาสอีกเยอะที่เราจะได้ทำสิ่งดีๆ  ผู้สื่อข่าวถามว่า เลิกกับเปรมจริงหรือ ทาทาตอบว่า ที่บอกไปน่าจะเคลียร์แล้ว ตรงที่บอกว่าห่างกันน่าจะบ่งบอกได้แล้วว่าตนเลิกกันแล้วกับเปรม ขอย้ำอีกครั้ง ว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนคือ  ได้เป็นเพื่อนกัน  เรื่อง ข่าวที่ออกมาทำให้เปรมต้องเสียหายมีเยอะมาก   ทาทา ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น เพราะเปรมเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก   เรื่องความเจ้าชู้รับรองว่าไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน เปรมเป็นคนดีเสมอในใจของทาทา ตั้งแต่ตนกลับมาจากเยอรมันได้คุยกับเปรมบ้าง แต่ไม่มาก

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าตนมีความสัมพันธ์กับผู้ชายคนหนึ่ง ขอบอกว่าไม่ได้มีอะไรกัน ผู้ชายคนนั้นเป็นเพียงเพื่อนกัน

วันที่ตนเดินทางกลับจากเยอรมัน ไม่ได้ไปหาใครเลยแต่ไปหาโลร่า สุนัขสุดที่รักของตน เพราะทาทาไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากเจอใคร ไม่ อยากเจอคำถาม ผู้สื่อข่าวถามว่า ผู้ใหญ่สองฝ่ายได้พูดคุยถึงเรื่องนี้หรือไม่ ทาทาบอกว่า ไม่อยากพูดถึง เพราะผู้ใหญ่สองฝ่ายดีมาก อยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคน เรื่องยุ่งๆทั้งหลายผู้ใหญ่คงจะคุยกันเองมากกว่า เมื่อถามว่าเรื่องสินสอดจะจัดการอย่างไร ทาทาหยุดคิดก่อนตอบว่ายังไม่อยากพูดเรื่องนี้  ไม่ขอพูดดีกว่าเพราะเป็นเรื่องของเราสองคน เมื่อถามว่า ตอนนี้ได้คุยกับเปรมบ้างหรือเปล่า ทาทาตอบว่า ยังคุยกันอยู่ไม่ใช่ว่าเลิกกันแล้วจะ ตัดญาติขาดมิตรกัน เรายังเป็นเพื่อนที่ดีกันอยู่ ทาทาอยากให้แฟร์สำหรับทุกคน ไม่อยากให้เปรมต้องเป็นผู้เสียหายฝ่ายเดียว และไม่อยากให้มีกระแสข่าวเรื่องโน้นเรื่องนี้เข้ามา จนทำให้คนเข้าใจผิดกัน ตนคิดว่าเราสองคนรู้จักกันดีที่สุด


เมื่อถามว่า ตอนนี้จะทำอย่างไรสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ทาทาตอบว่า ถ้าทาทาคุยกับเปรมเองคง จะพูดกันยาก ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่า

สำหรับเรื่องที่ เราตัดความสัมพันธ์เลิกและห่างกันไปประมาณ 4-5 เดือนแล้ว แต่ที่ยังไม่ออกมาพูด เนื่องจากต้องใช้เวลาทำใจบ้าง ถามว่า ทำใจได้หรือยัง ทาทาตอบว่า คงต้องใช้ เวลาอีกพัก ในการทำใจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำใจได้แป๊บเดียว เมื่อถามว่า การเลิกกันกับเปรมครั้งนี้ จะส่งผลกับการทำงานอัลบั้มชุดนี้หรือเปล่า ตอบว่าไม่ เพราะตนแยกแยะได้ ทาทาอยากให้เรื่องจบด้วยดีที่สุด เรื่องที่เราเลิกกัน เราไม่ได้ตัดสินใจกันแค่แป๊บเดียว แต่ได้ตัดสินใจกันนานพอสมควร เราคุยกันอยู่นานว่าเราจะเอาอย่างไรกันดี เราถามใจของตัวเองซึ่งกันและกันนานพอสมควร และคิดว่าคงต้องห่างกันดีกว่า ถามว่าเข็ดไหมกับเรื่องความรัก ทาทา ตอบว่าไม่เข็ด เพราะคนเราต้องมีความรักและยังอยากมีความรักต่อไป ถามว่าช่วงที่เกิดข่าวรักร้าวร้องไห้บ่อยหรือไม่ ตอบว่าร้องไห้บ่อย เพราะการร้องไห้เป็นการระบายอารมณ์ที่ดี และยังเล่นเกมต่อยมวยในคอมพิวเตอร์ ด้วยเพื่อเป็นการสงบสติอารมณ์ 

สำหรับ “ทาทา ยัง” และ “เปรม บุษราคัมวงษ์” ได้หมั้นหมายกันเมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2550 ที่โรงแรมเพนนินซูล่า

โดยฝ่ายชายได้สร้างความตกตะลึงให้แฟนคลับทาทาและคนทั่วประเทศ ด้วยการหอบสินสอดมีค่า ไม่ว่าจะเป็น ชุดเครื่องเพชร 30 กะรัต ชุดทับทิม 30 กะรัต แหวนหมั้น 5.5 กะรัต ทองคำแท่งหนัก 180 บาท และเงินสดเกือบ 10 ล้าน รวมมูลค่าเกือบ 100 ล้านมาหมั้นซุปเปอร์สตาร์สาวจนเป็นที่ร่ำลือกล่าวขานไปทั้งประเทศ แต่หลังจากที่หมั้นหมายกันได้ไม่นาน เปรมก็มีข่าวว่าได้พาสาวขึ้นคอนโด บางกระแสก็ร่ำลือกันว่าทาทา ยัง เริ่มถอดใจจากแฟนหนุ่ม เนื่องจากฝ่ายชายเริ่มมีพฤติกรรมเบี่ยงเบน ขณะที่เปรมก็ออกมาปฏิเสธและยังยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับทาทา ยัง นั้น ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง ทำให้กระแสข่าวรักร้าวสงบลงไปพักใหญ่ ทว่าคำปฏิเสธของฝ่ายชายก็ยังไม่สามารถทำให้ชัดเจนได้ เพราะระยะหลัง ทาทา ยัง มักจะออกงานคนเดียว โดยไร้เงาเปรมข้างกาย ล่าสุด ทาทา ยังไปบันทึกเสียงครั้งล่าสุดที่ประเทศเยอรมนีเมื่อเร็วๆ ฝ่ายชายก็ไม่ได้ไปดูแลทาทา ยัง เหมือนเช่นที่เคยปฏิบัติมา ยิ่งเป็นการส่อเค้าว่าทั้งคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินเมินหมางกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์