เมย์-พิชญ์นาฎ โต้ศัลยกรรมเหลาหน้า !

ก็ไม่ได้เหลี่ยมเยอะถึงขนาดมีคนมาล้อ มันเหลี่ยมแบบดูดีแล้ว


พักหลังหน้าตาดูเรียวตอบผอมลง สมกับมีราศีนางเอกหนังจับ ดาราสาว เมย์-พิชญ์นาฎ สาขากร เลยโดนเม้าท์ว่า แอบไปศัลยกรรมเหลาหน้า ให้ใบหน้าดูเรียวงามสวยขึ้น ผิดจากเมื่อก่อนที่หน้าจะดูอวบอิ่มมีแก้ม ทั้งนี้พอสอบถามดาราสาว เจ้าตัวรีบปฏิเสธเสียงดังลั่น ยันว่าไม่เคยคิดทำศัลยกรรม และพอใจกับรูปทรงเหลี่ยมบนใบหน้าตัวเองแล้ว

"เมย์ไม่ได้หน้าตอบลงนะ เมย์ไม่ชอบอยู่แล้ว เพราะหน้าตอบจะดูเหมือนคนแก่ เมย์ชอบที่หน้าเป็นกรามแบบที่เป็นอยู่ คือถึงเมย์จะหน้าเหลี่ยม ก็ไม่ได้เหลี่ยมเยอะถึงขนาดมีคนมาล้อ มันเหลี่ยมแบบดูดีแล้ว (หัวเราะ) ที่หน้าเมย์ดูเปลี่ยนๆ ไป อาจเป็นเพราะเมย์ไปดัดฟันมาก็ได้ แต่เมย์ดัดนานแล้วนะ นานจนจะถอดแล้ว เดือนหน้าเนี่ยก็ถอดแล้ว ตอนนี้เขาเปลี่ยนเป็นลวดเส้นใหญ่ขึ้น แล้วเมื่อวานเมย์เพิ่งไปขัดฟันมา มันเลยเจ็บไปหมดทั้งปาก เลยพูดไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่"

"เมย์ดัดฟันหมดเลยทั้งบนและล่าง เหตุผลที่ดัดเพราะตอนแรกฟันมันจะเกยกันนิดหนึ่ง แล้วเราอยากสวยไง ก็เลยไปดัดดีกว่า พอดัดฟันแล้วก็มีปัญหาคือ ทำให้กินอะไรได้ช้าลง เคี้ยวช้าลงและอิ่มช้า ถ้าคนปกติดัดฟันเขากินนิดเดียวก็จะเจ็บ เจ็บแล้วก็จะพอไม่กินเลยผอมลง แต่ของเมย์กินเยอะเท่าเดิม กินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่ม เราเลยต้องสรรหาของที่กินได้ไปเรื่อยๆ มันเลยกินเยอะกว่าเดิมไม่ผอมลงเลย"



แขวนเต้างดเซ็กซี่ แต่สุดท้ายก็กลืนน้ำลายตัวเอง


ข้ามมาถึงเรื่องงานถ่ายแบบที่สาวเมย์เคยลั่นวาจาไว้ว่า จะแขวนเต้างดเซ็กซี่ แต่สุดท้ายก็กลืนน้ำลายตัวเอง หันมาถ่ายเซ็กซี่เหมือนเดิมอีกจนได้ เรื่องนี้เธอให้เหตุผลว่า

"ตอนนั้นที่บอกว่าจะไม่ถ่าย เพราะถ่ายแล้วก็มีปัญหากับที่บ้าน แต่หลังจากเราทะเลาะกันไปรอบใหญ่แล้ว ก็รู้สึกดีขึ้น เขาไม่มาฟิกซ์อะไรเรามากแล้ว คือมันเป็นเรื่องของเรา เขาจะมายุ่งอะไรนักหนามากก็ไม่ได้ มันได้แค่ประมาณหนึ่งเท่านั้น แต่เขาก็ไม่อยากยุ่งกับเรามากแล้ว เราก็เลยโอเค. รู้สึกดีที่ยังมีสิทธิส่วนบุคคลหลงเหลืออยู่ ตอนนี้เมย์ก็ถ่ายแบบทุกแนวทั้งเซ็กซี่ น่ารัก แอ๊บแบ๊วบ้าง (หัวเราะ) พอไปถ่ายแบบมาก็บอกที่บ้าน แต่ไม่ถึงกับรายงานเขาตลอด"

แล้วงานละครล่ะ หายไปนานเลย???
"ก็มันมีงานหนังเข้ามาตลอด มีคนบอกเหมือนกันว่าไม่เห็นเล่นละครเลยนะ เราก็บอกว่ามีคนติดต่อมาตลอด แต่เราไม่มีเวลาเลย เพราะละครมันจะฟิกซ์เวลามากๆ นี่ก็รอจังหวะอยู่ เพราะไม่ได้เล่นละครมาปีหนึ่งได้แล้วมั้ง แต่ถ้าไม่ได้เล่นก็ไม่เป็นไร เพราะเล่นหนังเรายังได้เป็นนางเอกอยู่ (หัวเราะ)"









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์