มีแววระหองระแหงอีกคู่ ปีเตอร์-โอซาแวง รับเริ่มห่าง!!

งานนี้ทั้งสองคนเริ่มถูกจับตามองกันอีกรอบ

ระหว่างคู่รักที่เค้าว่าหวานกันใช่ย่อย ระหว่าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" และ "สาวสุดเซ็กซี่ โอซา แวง" เพราะก่อนหน้านี้ก็ออกมาประกาศยอมรับว่าอยู่ด้วยกันแล้ว ทำให้เริ่มเป็นที่จับตามองของใครหลาย ๆ คนว่าคู่นี้คงจะดูใจกันถึงขั้นแต่งงานกันก็เป็นได้ เพราะ ถือว่าทั้งคู่ก็รู้จักและสนิทสนมกันมานาน งานนี้เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ และตอนนี้ดันมีภาพที่ทั้งสองคนกำลังยืนเหมือนทะเลาะอะไรกันอยู่ที่หน้างาน งานหนึ่ง ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด....


งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาเจอกับสาวโอซาแวง เลยสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ามีเรื่องทะเลาะกันจริงหรือเปล่า!?


งานนี้สาวโอซาแวงบอกว่า อ๋อ...เห็นภาพแล้วล่ะค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันนะค่ะ แต่เมื่อดูจากภาพแล้วก็เหมือนว่าเราสอง
คนกำลังซีเรียสกันอยู่จริง แต่วันนั้นเท่าที่จำได้ก็ไม่ได้มีเรื่องราวอะไรทะเลาะกันนะค่ะ พอลองถามเตอร์ดูเตอร์ก็บอกจำไม่ได้เหมือนกันแล้วออกขำ ๆ ว่าทำไมวันนั้นเราสองคนดูหน้าตาซีเรียสกันจัง "ยืนยันว่ายังรักกันดีอยู่ค่ะ" เพราะว่าปีเตอร์เค้าก็คอยดูแลอย่างดี


ส่วนกับข่าวที่ว่าเริ่มห่างกันแล้วล่ะสาวโอซาแวงว่ายัง!?

ก็ยอมรับค่ะ ว่าช่วงนี้ห่าง ๆ กัน เพราะช่วงนี้ฉันจะมีงานที่ต่างประเทศต้องเดินทางบ่อย ๆ ไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย ส่วนมากจะเป็น
พวกโปรโมทสินค้าที่โฆษณาไป กับปีเตอร์เองตอนนี้ก็มีงานเหมือนกัน คือตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันซักเท่าไหร่ แต่ก็ยืนยันค่ะ ว่าความรักตอนนี้ราบรื่นมีความสุขดีค่ะ~!!


เอ๊า!!ยืนยันกันซะขนาดนี้เหล่าบรรดาแมงเม้าท์ก็เลิกเม้าท์กันได้แล้วนะจ๊ะ....เพราะช่วงนี้ทั้งสองคนเค้าทำงานเก็บเงินกันอยู่จ้า~!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์