เดียร์ รับแล้ว ภาพหลุดหนูถ่ายเอง

กลายเป็นประเด็นฮอต เมื่อสาวเดียร์ เอเอฟ 5 มีภาพหลุดสุดเซ็กซี่ ระบาดทั่วเน็ต เรืองนี้ทำเอาแม่น้ำตาไหล รับวันแม่ทีเดียว



หลังจากที่มีภาพหลุดของเดียร์ หนึ่งในนักล่าฝัน แห่งบ้านอะคาเดมีออกมาทั่วเนต ทำให้หลาย ๆ คนพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บ้างก็ว่าเป็นภาพจริง บ้างก็ว่าเป็นคนหน้าคล้าย บ้างก็ว่าสร้างกระแส แต่ที่แน่ ๆ คือมันทำให้สาวเดียร์งานเข้าชัวร์



คุณแม่ยังไม่รู้เรื่อง แต่ก็แอบคิดคงไม่ใช่เดียร์

เมื่อมีการสอบถามไปยังคุณแม่ของน้องเดียร์ ซึ่งเป็นคุณครูอยู่ที่จ.สิงห์บุรี แต่ทางคุณแม่ก็ปฏิเสธว่ายังไม่เห็นภาพดังกล่าว เลยไม่ทราบว่าจะตอบยังไง แต่ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ลูกสาวของตน แถมตั้งแต่เกิดเรื่องก็มีบรรดาญาติ ๆ พากันโทรศัพท์มาถามให้วุ่นไปหมด ก็ไม่รู้จะตอบยังไง

เพราะตัวเองยุ่งมาก ไม่มีเวลาจะไปดูภาพเลย อีกอย่างน้องเดียร์ก็ไม่ได้มีแฟนเป็นทอม แต่มีเพื่อนสนิทชื่อ มิว จริง แต่คงไม่ใช่แฟน ไม่เชื่อหรอกว่าลูกเราบ้าๆบอๆไปทางนั้นน่ะ เดียร์จะทำแบบนั้นจริง ๆ หรอ เดี๋ยวต้องขอแม่คุยกับเค้าอีกทีนะ



เดียร์รับ ภาพที่เห็นจริงล้วน ๆ

 

เมื่อสอบถามไปยังสาวเดียร์ ก็ได้รับคำตอบว่า ภาพที่เห็นเป็นรูปของเดียร์จริง แถมยังเป็นคนถ่ายเองกับมือ โดยใช้กล้องจากมือถือถ่ายเอง แต่ที่มันหลุดออกไปเป็นเพราะว่า เพื่อนเอาไปลงใน Hi5  แล้วไม่รู้ว่าจะกลายเป็นเรื่องแบบนี้


อีกอย่างเดียร์ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนจะเอาภาพแบบนี้มาลง เพราะว่าตอนที่เพื่อนขอรูปจากมือถือไป เราก็ไม่ได้นั่งดูว่าเขาเอารูปไหนไปมั่ง ตอนนี้ก็คุยกับแม่แล้ว แม่เครียดแล้วก็ร้องไห้ด้วย เดียร์ก็ไม่รู้จะว่ายังไงดี คือมันเป๋นภาพที่เราถ่ายเอง เป็นรูปส่วนตัวของเรา ถ้าเป็นคนอื่นถ่ายก็คงไม่อะไร แต่นี่เราก็ไม่ใช่คนทั่ว ๆ ไปแล้วก็เลยเป็นเรื่อง



เอาเหอะสาวเดียร์พลาดไปแล้วก็แล้วกันไป คราวหน้าก็อย่าให้มีเรื่องแบบนี้อีกแล้วกันนะจ๊ะ ดาราคนอื่นก็เหมือนกัน อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจเทคโนโลยีนะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์