ชมพู่ อารยา คว้ารางวัล “FHM Sexiest Women in Thailand 2007


สาวลูกครึ่งไทยอังกฤษคนนี้ เข้าวงการด้วยการประกวด 'มิสมอเตอร์โชว์' ตอนอายุ 17 ปี ความสวยน่ารักไปเตะตา หลุยส์ สยาม สังวริบุตร แห่งค่ายดาราวิดีโอ จึงชักชวนเธอมาประเดิมละครเรื่อง เพลงพราย ในปี 2541 หลังจากนั้นผลงานต่างๆ ก็มีให้เห็นอย่างต่อเนื่อง

เช่น สวัสดี...คุณผู้ฟัง, ลูกไม้ไกลต้น, ร้ายเดียงสา, แม่มดเจ้าเสน่ห์, หัวใจในสุญญากาศ, ตามล่าตามรัก, แก้วตาหวานใจ, หมอลำซัมเมอร์, หยดน้ำในตะวัน, รหัสหัวใจ, กลลวงรัก, ดวง ไฟในวายุ,โลกสองทั้งใบของนายเดียว ฯลฯ  และล่าสุดกับเรื่อง รักแท้แซ่บหลาย


จากเด็กสาวใสๆ พอมาถึงต้นปี 2549 ชมพู่เปิดตัวด้วยบทบาทของสาวเซ็กซี่ และทำให้เธอกลายมาเป็นดาราสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง แต่ชมพู่ก็ยอมรับว่าทุกอย่างเป็นงาน ตัวตนของเธอจริงๆ แล้วก็จะชอบใส่กางเกงยีนส์ เสื้อยืด ลักษณะนิสัยเป็นคนตลก สนุกสนาน เฮฮา ไม่ได้เซ็กซี่เหมือนที่คนอื่นบอก แต่สาวเซ็กซี่คนนี้ก็รักกีฬาแข่งรถเป็นชีวิตจิตใจ เธอชอบความเร็ว กีฬาแบบผู้ชาย เราจึงเห็นสาวเซ็กซี่คนนี้ในบทบาทที่แปลกตา





นอกจากกีฬาแข่งรถแล้ว ชมพู่ยังชอบการร้องเพลง  เธอได้แสดงความสามารถการร้องเพลงในละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ ทำให้เธอยิ่งเป็นที่รู้จักมากขึ้น

บทบาทพิธีกรเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ชมพู่ทำได้ดีเช่นกัน เช่น พิธีกรรายการ เส้นทางบันเทิง,เที่ยงบันเทิง,จมูกมด และรายการ Sat Zone


ชมพู่ไม่ได้มีแต่ความเซ็กซี่เท่านั้นเธอยังมากความสามารถ ทั้งสวยและเก่ง เพราะเธอเรียนจบ ปริญญาตรี ศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษจาก มหาวิทยาลัยรังสิต และ กำลังศึกษาระดับปริญญาโท เอกจิตวิทยาฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์