เชอรี่หมดปัญหาเรื่องแฟนเก่าแล้วนะน็อต!

ถอยฉากความสัมพันธ์กะ แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา จากแฟนเหลือเพียงเพื่อน


กำลังเป็นช่วง ขาขึ้น ของหัวใจ หลัง จากมีข่าวว่า เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ ถอยฉากความสัมพันธ์กะ แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา จากแฟนเหลือเพียงเพื่อน ก็เลยมีหนุ่มๆรุมตอมเยอะ ที่เห็นตั้งหน้าหยอดมุกจีบดะก็ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ว่าแต่จะทำให้ เชอรี่ หวั่นไหวบ้างไหมหนอ?! กระจอกข่าวเลยไปง้างหัวใจ เชอรี่ ถึงกองละคร แก้วตาพี่ ทางช่อง 3 ยิงคำถามเรื่อง น็อต ทันที ก็เห็นหยอดมานานมาก เขาพูดไปเรื่อย นักข่าวก็ไปหยอดเขาก็ยิ่งสนุก ไม่เขิน แต่อ่านแล้วส่ายหัวมากกว่า ชอบพูดไปเรื่อย พี่น็อตเขาก็พูดแบบขำๆ ไม่ได้ซีเรียส ตัวรี่ก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้เลย ชอบก็ดี ต้องขอบคุณ


กับน็อตโอกาสพัฒนามีมั้ย?


ไม่รู้สิ คงไปเรื่อยๆมากกว่า เพราะว่าจริงๆเราสนิทกันมาก อยู่บ้านยูม่าเดียวกัน เจอก็คุยเม้าท์แตกไม่มีมาหยอด พี่น็อตไม่เคยมาพูดตรงๆ แล้วเราจะไปอะไรยังไงล่ะ

คนจีบเยอะล่ะซี้?

ก็มีบ้างตามอัตภาพ (หัวเราะ) ส่วนมากเป็นคนนอกวงการ ถามว่าเปิดใจมั้ย ก็ศึกษากันไปเพราะเราไม่ได้รู้จักกันตั้งแต่อ้อนแต่ออก เราไม่รู้ว่า จริงๆ นิสัยเขาเป็นยังไง ต้องคุยต้องศึกษาไปเรื่อยๆ มีโดนใจบ้างรึยัง ยังค่ะ ไม่ได้รีบร้อน กับแพท-ประกาสิทธิ์ก็ยังคุยกันไปเรื่อยๆ ตอนนี้บอกได้เลยไม่มีใคร ขอดูนานๆ อยากรู้จักคนดีๆ เวลาจะพิสูจน์ได้คนนี้เขาดีจริงๆ เสมอต้นเสมอปลายหรือเปล่า



กับแพท ล่ะ ดูเหมือนถอยหลังความสัมพันธ์ยาวเลยนะ?

ไม่เลยนะ ถือว่าคืบหน้า การที่คนเราคบกันเป็นแฟนแล้วเป็นแฟนกันไม่ได้ แทนที่ความสัมพันธ์จะต้องหยุดหรือว่าห่างกันไป แต่เนี่ยกลับเป็นเพื่อนคนนึง มันมีค่ามากกว่านี้ เพราะรี่ถือว่าเป็นสิ่งที่ใช้ เวลารู้จักคนๆนึง มีความรู้สึกดีๆให้กัน ที่ยังไม่ห่างเพราะเป็นหุ้นส่วนธุรกิจด้วยกันใช่มั้ย รี่ร่วมหุ้นกับพี่สาวของเค้า กับพ่อแม่ของแพทรี่ก็เคารพและรักไปด้วย แพทมีข่าวชกต่อยทำให้ห่างรึเปล่า? เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา รี่ไม่ขอออกความเห็นค่ะ ไม่ใช่หรอก คนเราคบคนนึงมีหลายด้าน รี่เป็นคนละเอียด ไม่แน่ว่าคานอาจจะลอยมาแล้วก็ได้ พ่อเร่งอุ้มหลานจากเชอรี่บ้างมั้ย? อะไรนะ ไม่มีค่ะ ไม่เห็นพูดเลย (หัวเราะ) กับแพทพ่อก็คุยเหมือนเพื่อนคนนึงของรี่ ก็จะถามถึงว่าเป็นยังไง ถามเมื่อไหร่จะหาหลานให้พ่อ เชอรี่ เสียงแหลมเชียว หาหลานเหรอ หาง่ายเหรอ ต้องหาพ่อของหลานก่อนค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์