แอนจี้วัดใจทาริค ร่วมซูเปอร์สตาร์3เดือน

เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ "ซูเปอร์สตาร์" ที่ต้องอยู่ในบ้านถึง 3 เดือน สำหรับสาว "แอนจี้"อัญชลี เฮสติ้ง

เลยถามไถ่ว่าแล้วอย่างนี้หนุ่ม "ทาริค" หวานใจลูกครึ่งจีน-คูเวตไม่ว่าอะไรหรือ  "มันก็ถือว่าเป็นการทดลองว่าเราจะทำได้หรือเปล่า จี้ว่าเขาต้องมาหาเรา เพราะเราไปไม่ได้เขาก็ต้องมาหาเรา มันก็เป็นการวัดใจกัน ถ้ายูทนไม่ได้ยูก็ต้องมา" สาวแอนจี้ตอบ


ปกติเจอกันบ่อยไหม

"ปกติจี้ใช้อินเตอร์เน็ตคุยกันทั้งวัน แล้วเขาจะโทร.มา วันหนึ่งเขาจะโทร.มาเยอะมาก โทร.เยอะกว่าคนที่อยู่ที่นี่อีก โทร.มาปลุกตอนเช้า ก่อนนอนโทร.มาเยอะมากประมาณวันหนึ่ง 20 ครั้งได้"

2 ปีแล้วนะที่คบกัน เมื่อไหร่จะแต่งสักที แอนจี้กล่าวเขินๆ

"ยังไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ มันอยากนะ แต่เราก็ยังหวงชีวิตโสดอยู่ ยังรักชีวิตที่เป็นแอนจี้อยู่ ยังรักห้องนอนที่บ้าน เรายังอยู่กับคุณพ่อคุณแม่อยู่เลย แต่วันหนึ่งเราต้องทิ้งทุกอย่าง จี้ไม่รู้ว่าจะทำใจได้หรือเปล่า แล้วการที่ร่วมอยู่กับคนคนหนึ่งตลอดชีวิต เราจะอยู่ได้หรือเปล่า เรายังรักที่จะอยู่กับเพื่อน เรากลัวว่ามันจะทำไม่ได้ เหมือนว่าตัวเองยังไม่โตสักทีค่ะ"

เขารู้ไหมว่าเรายังหวงตรงนี้อยู่

"กี้ว่าเขาก็ยังหวงตรงนี้เหมือนกัน เขายังรักที่จะเที่ยวกับเพื่อนๆ เราไม่ได้เร่งตัวเองเลย เราควรที่จะให้เวลากัน"


อีกนานไหม

"ไม่นานหรอกค่ะ น่าจะเป็นปีหน้า แต่กว่าจะได้แต่งเราต้องแพลนการจัดงานอีก 1 ปี เพราะงานมันจะต้องใหญ่มาก"

แต่งแล้วจะไปอยู่ไหน

"จี้แต่งแล้วต้องไปอยู่บ้านเขาด้วย แต่เรื่องศาสนาไม่เป็นไรค่ะ เพราะบ้านเขาเป็นอินเตอร์มาก"

ปีหน้าก็จะมีข่าวดี

"ไม่แน่ค่ะ อย่าเพิ่งบอกว่าจะเป็นข่าวดี"

แล้วมีคุยกันไหม

"เขาคุยไว้ว่าเป็นปีหน้า แต่เขาบอกว่าห้ามเร่ง เพราะถ้าเร่งผู้ชายจะกลัว เราก็อยู่นิ่งๆ ค่ะ ตอนนี้จี้ก็อ่านหนังสืออยู่ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าทำยังไงให้เขาพร้อมโดยที่เราไม่ต้องพูด เป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่ง"


ดีใจมั้ย เหมือนกับเขาก็ให้ความมั่นใจกับเราแล้วเรื่องแต่งงาน

"จี้ถามเขาแล้วเรื่องแต่งงาน เขาบอกว่าใช่ แต่ว่าอย่าเร่ง แต่เราก็แบบอีกใจหนึ่งเราไม่น่าถาม แล้วถามตัวเองว่าเราอยากจริงๆ เหรอ ใจหนึ่งก็ดีใจที่เขาบอก อีกใจหนึ่งก็ใจหายเหมือนกันค่ะ"

การที่มาร่วมรายการ "ซูเปอร์สตาร์" เป็นการปูทางที่จะกลับเข้าวงการหรือเปล่า

"อันนี้จี้ก็ตอบไม่ได้ หลังจาก 3 เดือนนี้จี้อาจจะกลับต่างประเทศก็ได้ ไม่กลับก็ได้ มันยังไม่รู้เลย จี้ไม่รู้ว่าการเข้าวงการตอนนี้มันยากขนาดไหน เพราะนักแสดงตอนนี้เยอะมากๆ จี้ไม่รู้ว่าถ้าเข้าไปมันจะเหมือนเดิมหรือเปล่า คือชีวิตนักแสดงก็มีลิมิตเหมือนกัน มันก็ต้องดูว่าลิมิตของนักแสดงแต่ละคนจะสั้นหรือจะยาวขนาดไหนมันแล้วแต่คน จี้ก็เลยคิดว่าเราจบตรงนี้ดีกว่า เพราะอย่างน้อยเราก็ยังมีเวลาที่จะทำอย่างอื่นได้บ้าง ส่วนมากนักแสดงเขาจะแสดงไปเรื่อยๆ โดยไม่คิดว่าอนาคตตัวเองจะเป็นอย่างไร แล้วพอไม่มีงานเข้ามา ตัวเองก็ทำอะไรไม่เป็นมันก็ไม่ได้ค่ะ"

เหมือนว่าเราออกไปในตอนที่เรายังมีชื่อเสียงดีกว่า

"ใช่ค่ะ จี้อยากทำอย่างอื่นแล้ว มันถึงที่สุดแล้ว จี้คงไม่ได้ไปไกลกว่านี้อยู่แล้ว มันก็ถึงแค่นั้นค่ะ งานในวงการเรางดดีกว่า ทำอย่างอื่นดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์