เสรีลั่น เลิกยุ่งแล้ว เรื่องยอดรัก

เป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ ที่คอยให้กำลังใจ ช่วยเหลือยอดรักมาตั้งแต่ต้น มาวันนี้ เสรี ขอพักเรื่องยอดรักเอาไว้ก่อน ย่ำไม่ขอยุ่งแล้วกัน



เป็นธรรมดาเมื่อคนที่เรารักเสียชีวิต หลายคนก็มักจะทำหนังสืออนุสรณ์เพื่อเป็นการไว้อาลัยแด่ผู้จากไป ซึ่งเรื่องนี้ เสรี รุ่งสว่าง เพื่อนซี้คนสนิทของลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ และวีระ บำรุงศรี เพื่อนอีกคนของยอดรัก ก็มีความคิดที่จะทำหนังสือชื่อ "คนสู้มะเร็ง" และ "ประวัติยอดรัก" ออกจำหน่ายเพื่อนำรายได้ช่วยเหลือครอบครัวของยอดรักต่อไป



แต่ความคิดนี้ต้องชะงักลงไปเนื่องจาก เอส เกรียงศักดิ์ ลูกชายของยอดรัก ประกาศหากใครที่คิดจะทำหนังสือเกี่ยวกับพ่อต้องมีการเจรจาและทำหนังสือขออนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนเท่านั้น



แม้ว่าการผลิตหนังสือจะมีปัญหา แต่คอนเสิร์ตช่วยเหลือยอดรักยังอยู่ เสรีย้ำชัด 31 ส.ค. ที่จะถึงนี้มีคอนเสิร์ตช่วยเหลือครอบครัวยอดรักที่ อิมพรีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าวแน่นอน แต่ตนขอขึ้นเวทีนี้เวทีเดียว คอนเสิร์ตที่จัดโดยสมาคมชาวพิจิตรจัดขึ้นนั้น คงไม่ได้ไปร่วมด้วยแน่นอน



เอาล่ะสิ ..... งานเข้าซะแล้ว ยังไง ๆ ก็ขอให้เจรจากันด้วยดีนะคะ เพราะยังไงก็ขอให้ทุกคนทำเพื่อคุณยอดรักเป็นครั้งสุดท้ายก็แล้วกัน

 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์