เติ้ลไม่น้อยใจหน้าโหลถูกทักเป็นหมอโอ๊ค

"เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข งงมีแต่คนทักเป็นทั้ง หมอโอ๊ค แบงค์ วงแคลช และ เดี่ยว โอไอซี แต่ไม่น้อยใจที่คนยังจำไม่ได้ เพราะผลงานละครยังไม่ออกอากาศ


ก้าวกระโดดจากบทองครักษ์ "ราชิต" ในละครเรื่อง "ดั่งดวงหฤทัย" มาเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก

ประกบนางเอกสุดฮอตของช่อง อย่าง "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ในละครเรื่อง "สู่แสงตะวัน" ทำเอา "เติ้ล" ธนพล ถึงกับออกอาการเกร็งไม่น้อย ข้ามขั้นเป็นพระเอกเร็วอย่างนี้ เลยอดสงสัยไม่ได้ว่า การใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปบ้างหรือไม่

เติ้ล กล่าวว่า


 "การใช้ชีวิตก็อาจจะต้องระวังตัวมากขึ้น ในด้านการเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน อาจจะเที่ยวน้อยลง ไหนๆ เราเลือกทางนี้ก็ต้องทำให้ดีที่สุด (เขินไหมถูกเรียกพระเอก) ไม่ค่อยมีนะ อย่างไปทริปหนึ่งที่ฮ่องกง ก็มีคนมาบอกผมว่า ผมจำพี่ได้ พี่คือพี่แบงค์ วงแคลช แล้วในทริปนั้น ก็จะมีน้องรถเมล์ (คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) ไปด้วย ก็มีคนมาขอถ่ายรูปคู่ผม บอกว่าผมคือ เดี่ยว โอไอซี ผมก็งง มันเหมือนตรงไหน ส่วนที่เมืองไทย เวลาเดินไปไหนมาไหน คนก็จะทักว่าผมเป็นหมอโอ๊ค (สมิทธิ์ อารยะสกุล) บ่อยมาก แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าต่อไปคนก็คงค่อยๆ จำได้เอง อาจด้วยละครตอนนี้ของผมยังไม่ได้ออกอากาศ คนเลยยังไม่ค่อยรู้จัก"



ถึงจะเพิ่งเป็นพระเอกเรื่องแรก แต่ เติ้ล ก็ไม่ใช่ธรรมดา เพราะมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง ตั้งแต่ครั้งที่เล่นเป็นองครักษ์เงียบขรึมแล้ว โดยพระเอกมือใหม่เล่าว่า


 "แฟนคลับบางคนก็อาจจะบอกว่า ทำไมพี่เติ้ลไม่เหมือนที่แสดงบท ราชิต เลย ผมก็ต้องบอกเขาว่าตัวจริงผมเป็นแบบนี้ ส่วนตัวเป็นคนขี้เล่น สนุก แต่เขาก็ไม่ได้ผิดหวังว่าทำไมเราไม่นิ่งเหมือนในละคร (เป็นขวัญใจชาวสีม่วงด้วย) ชาวสีม่วงก็มี ในไฮไฟว์ก็เยอะ แต่จริงๆ เราไม่สามารถเลือกเพศ อายุ ได้ ว่าจะมีใครชอบเราบ้าง ขอให้เขาชอบเราในส่วนที่ดี และให้เขาทำความชื่นชอบนั้นในสิ่งดีๆ แล้วกัน"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์