โอเด็ตชี้ข่าวมั่ว-พี้ยาร่วมหนุ่ม เวลาพิสูจน์ตัวไม่ใช่แบดเกิร์ล

"โอเด็ตกับพี่หนุ่มรู้จักกันจริงๆ เพราะเล่นหนัง "หนุมานคลุกฝุ่น" ด้วยกันแต่ว่าจะมาชักชวนเล่นยาเสพติดตรงนี้ถือว่าเป็นข่าวที่มั่วมาก"

สาวก้านยาว "โอเด็ต เฮนเรียต แจ๊คโคมิน" กล่าวแจง เมื่อถูกถามถึงข่าวที่ตนเองกับ "หนุ่ม"ศรราม เทพพิทักษ์ ชวนกันเล่นยาในคอนโดฯ สายลม จากนั้นก็กล่าวอีกว่า "เราเข้าใจว่าบางครั้งคนจะติดภาพว่านางแบบต้องเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ตอนนี้มันสมัยใหม่แล้ว คนเรามันเปลี่ยนไปไม่ได้เหมือนสมัยก่อน ไม่ใช่ว่าเห็นนางแบบผอมแล้วต้องเล่นยา มันมีวิธีการไดเอ็ตหลายอย่าง และโดยเฉพาะพี่หนุ่ม-ศรราม เขาทั้งถ่ายละครและถ่ายหนังทุกวันเขายังไม่มีเวลานอนเลย แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปเล่นยาเสพติด ตรงนี้โอเด็ตแก้ตัวแทนได้เลย และตัวโอเด็ตเองก็ไม่เคยชักชวนใครมาทำในเรื่องที่มันผิดกฎหมาย และก็ไม่เคยใช้ยาเสพติดค่ะ"


ถามว่าพอได้ยินข่าวนี้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?

โอเด็ตเผยน้ำเสียงเซ็ง "เสียใจเหมือนกับที่เราโดนมาตลอด"

หลายคนมองว่าโอเด็ตเป็นแบดเกิร์ล

"โอเด็ตว่าของแบบนี้มันต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ ถ้าเราจะมานั่งแก้ตัวตลอดเวลามันก็ไม่ใช่ ก็อยากให้ทุกคนดูๆ ไปก่อนแล้วกัน ถ้าเราเป็นแบดเกิร์ลก็คงไม่อยู่วงการมานานขนาดนี้ คนคงเลิกจ้างเราไปนานแล้วมั้งคะ"


อยากทำอะไรเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตัวเองหรือเปล่า?

"โอเด็ตว่าเราอยู่เฉยๆ ของเราดีกว่าค่ะ ยิ่งตอบโต้ไปก็เหมือนต่อความยาวสาวความยืด ถ้าเรารู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็อยู่เฉยๆ เสีย เขาไม่มีหลักฐานเดี๋ยวเขาก็เงียบไปเองค่ะ"

คิดว่าเป็นเพราะอะไรถึงมีข่าวด้านลบออกมาอย่างต่อเนื่อง?

นางแบบสาวกล่าวว่า "อาจจะเป็นการสร้างกระแสอย่างหนึ่งมั้ง แต่เราไม่อยากคิดว่าเป็นการโปรโมตหนังด้วยวิธีนี้ เพราะโปรโมตด้วยการใช้ข่าวยาเสพติดแบบนี้หนังคงจะฉายดีมาก คนคงจะเข้าไปดูเยอะมาก (หัวเราะ) ใครเขียนข่าวก็รบกวนเขียนใหม่นะคะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์