เจ็บลึก..ขยายรัก จ๊ะจ๋าขอปิดประตูหัวใจ

หั่นผมสั้นประชดรัก..จนสร้างความฮือฮากันมาแล้วพักนึง

สำหรับ ดาราสาวตากลม "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" ถึงจะ
ไม่ได้ยอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่าคบหาดูใจอยู่กับพระเอกหนุ่มหล่อ "เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" แต่ก็เป็นที่รู้กันดี..ว่าหัวใจของเธอคนนี้(เคย)อยู่ที่พระเอกหนุ่มคนนี้ทั้งดวง หลังพัฒนาความสัมพันธ์แบบซุ่มเงียบอยู่เป็นปี ล่าสุดก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงย้ำชัดว่า ความสัมพันธ์นั้นยุติลงโดยสิ้นเชิงเลย



เป็นเหตุให้..ตอนนี้สาวจ๊ะจ๋ามีข่าวว่ากำลังคั่วอยู่กับ"พี่หนึ่ง" อดีตคนรักของสาวชมพู่ และ สาวหมิง

ถึงขนาดตามไปเฝ้าถึงขอบสนามรถแข่งเลยทีเดียวเชียว จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธเป็นพัลวันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมทั้งเปิดเผยถึงความรู้สึกเรื่องรักว่า "ตอนนี้จ๋ายังไม่มองใคร และยังไม่คิดมีใครด้วย ขอเถอะตอนนี้จ๋ายังไม่พร้อมกับเรื่องนี้เลย อยากทำงานก่อนค่ะ จ๋ารู้ตัวว่าจ๋าเป็นคนจริงจังกับเรื่องนี้มาก หวังมาก ถ้าผิดหวังแล้วเจ็บหนัก จ๋ายอมอยู่แบบนี้ดีกว่า ยอมรับเลยว่ากลัว กลัวความรัก เลยขอพักเรื่องนี้ไว้

ตอนนี้อยู่คนเดียวก็แฮปปี้แล้ว มีเพื่อนมีครอบครัว

คอยให้กำลังใจ ตอนนี้เลยขอทำอะไรเพื่อตัวเองก่อน ช่วงนี้ก็ทุ่มเวลาให้การทำงานอย่างเดียว ว่างก็อาจจะมีบ้างที่ไปไหนกับเพื่อนๆ เรื่องนี้จ๋าไม่ปิดหรอก ถ้าจ๋ามีจ๋าบอกแน่ๆ แต่ขอให้จ๋าพบเจอผู้ชายดีๆ คนนั้นซะก่อนเถอะ ..แล้วก็ชั่งหายากหาเย็นซะเหลือเกินนี่พี่คนดีดีเนี่ย(หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ...ไม่ได้รีบอะไร แต่ขอผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อนดีกว่าค่ะ  สาวจ๊ะจ๋ากล่าวอย่างอารมณ์ดี !!


แล้วคราวที่แล้ว..ไม่ดีเหรอไงจ๊ะ สาวจ๋า ถึงได้สับขาหลอก..ไปตั้งหลายครั้ง หลายคราเนี่ย!!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์