ณัฏฐ์ ปัดอยู่ก่อนแต่ง วุ้นเส้น- แค่ช่วยเลือกซื้อของแต่งบ้าน

งานนี้หลังออกมาประกาศว่าดู ๆ กันอยู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเป้นที่จับตามองกันมากขึ้น

จนตอนนี้มีข่าวว่า "หนุ่มณัฏฐ์" เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไปอยู่ด้วยกันที่คอนโดของ วีเจสาวสุดสวย "วุ้นเส้น" วิริฒิพา งานนี้เมื่อหนุ่ม
ณัฏฐ์  ได้ยินข่าวเลยต้องออกมาชี้แจ้งเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะไม่อยากที่จะให้ฝ่ายหญิงอย่างสาววุ้นเส้นนั้นเสียหาย ไหนจะมีข่าวว่าทั้งสองคนไปสวีทหวานไกลกันถึงสมุย งานนี้หนุ่มณัฏฐ์ เลยถือโอกาสชี้แจ้งกันเลยทีเดียวทั้งสองเรื่อง.....



หนุ่มณัฏฐ์ บอกว่า ยอมรับว่าดู ๆ กันอยู่ แต่อย่าพึ่งเรียกขนาดว่าดูใจกันเลย

แล้วกับข่าวที่บอกว่าหนุ่มณัฏฐ์ อยู่ด้วยกันกับสาววุ้นเส้นแล้ว หนุ่มณัฏฐ์บอกว่าไม่เป็นความจริงเลย อาจจะเห็นว่าทั้งคู่ไปซื้อของแต่ง
บ้านด้วยกัน แต่จริง ๆ แล้วหนุ่มณัฏฐ์ บอกว่าไปช่วยสาววุ้นเส้นเลือกมากกว่า เพราะสาววุ้นพึ่งซื้อคอนโดใหม่ แต่ก็ซื้อมาได้ซักพักแล้ว แต่ไม่มีเวลาตกแต่ง แล้วพอเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วเจอของตกแต่งบ้าน ก็จะช่วยเลือกกับสาววุ้นเส้น

หนุ่มณัฏฐ์บอกว่า
เพราะชอบทางด้านตกแต่งแบบนี้เหมือนกัน เลยช่วยเลือกแสดงความคิดเห็น ยืนยันว่าไม่ได้อยู่กับวุ้นเส้นตามที่เป็นข่าวจริง ๆ ข่าวที่เกิดขึ้นไม่อยากให้มีเลย เพราะวุ้นเส้นก็เป็นผู้หญิง หนุ่มณัฏฐ์ บอกว่าไม่อยากให้สาววุ้นเสียหาย.....

ส่วนประเด็นที่ว่าไปสวีทกันที่สมุยนั้น หนุ่มณัฏฐ์ยอมรับว่าไปจริง!!

แต่ว่าไปทำงานและไปกันหลายคน เป็นงานของบางกอกแอลเอ ไปเล่นบีชวอลเล่ย์บอล เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวกันมีดารานักแสดงไปหลายคน ไม่ได้ไปกันสองคนตามที่เป็นข่าวเลย กับข่าวที่เกิดขึ้นยอมรับว่ากับตัวเองไม่มีผลเท่าไหร่ แต่เห็นใจ
วุ้นเส้นทีเป็นผู้หญิง มีแต่เสียกับเสีย หนุ่มณัฏฐ์เลยขอชี้แจ้งผ่านสื่อรอบนี้เลยว่าไม่มีอะไรขนาดนั้นจริง ๆ ตามที่เป็นข่าว~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์