?ติ๊ก-เจษฎาภรณ์?ยอมรับแม่หวงแต่ไม่ยุ่งเรื่องคบหญิง

ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ยอมรับแม่หวงแต่ไม่ยุ่งเรื่องคบหญิง / เดลินิวส์

พระเอกรูปหล่อ อารมณ์ดี ติ๊กเจษฎาภรณ์ ผลดี จากละครเรื่อง ต่างฟ้าตะวันเดียว ทางช่อง 3 และที่เพิ่งเปิดกล้องไปหมาด ๆ แก้วตา นาน ๆ จะมีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ชม แต่ก็ไม่เคยสร้างความผิดหวัง ตรงกันข้าม ติ๊ก เรียกเรตติ้งชนะใจแฟน ๆ แบบถล่มทลายทุกที..ซิน่า หลายคนสงสัยว่า หน้าตาก็หล่อเหลา มีเสน่ห์เฉพาะตัว เล่นละครก็เก่ง มีหรือที่ ติ๊ก จะไม่มีสาวคนพิเศษ

พอถูกนักข่าวถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวตอบทันที ยังไม่มีครับ ก็มีมอง ๆ อยู่บ้าง แอบศึกษาไปเรื่อย ๆ แต่ผมว่าผู้หญิงกลัวผมนะ เพราะเราอยู่ตรงนี้เจอคนเยอะ เค้าอาจจะไม่แน่ใจในตัวเราก็ได้ แต่ผมจริงใจนะ คบใครคบจริง เฮ้อ..ปล่อยให้เป็นธรรมชาติดีกว่า ถึงเวลามาเอง

ได้ข่าวว่าคุณแม่หวงติ๊กมากจริงหรือเปล่า แม่ห่วงแล้วก็หวง ผมเข้าใจแม่ เพราะแม่อยากดูแลทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเดียว เรื่องผู้หญิง แม่ไม่ก้าวก่าย แม่ไม่เคยพูดเรื่องนี้ แม่พูดเสมอว่าขอให้เป็นคนดี แล้วก็ตั้งใจทํางาน ถึงเวลาถ้าผมเจอคนที่ใช่ ก็คงบอกแม่อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรครับ ที่สําคัญผมตั้งใจจะเรียนต่อโทด้านวิศวะ หรือไม่ก็เบื้องหลังงานบันเทิง รอให้ปิดกล้องละครแก้วตาก่อน แค่ทํางานไปด้วย เรียนไปด้วยก็หมดเวลาแล้ว สรุปแล้วเรื่องรักยังอีกไกลครับ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์