แพท ปลื้ม แอน-เบนซ์ ยกเป็นแม่แบบในวงการบันเทิง


นางเอกแสนซนคนน่ารัก "แพท-ณปภา ตันตระกูล" แห่งวิกช่อง 3

ที่แฟนละครต่างชื่นชอบในบทบาทของสาวน่ารักแสนซน เป็นนางเอกที่ไม่ยอมคน เรียกว่าคาแรคเตอร์ของหนูแพทเข้ากับยุคสมัยที่นางเอกละครยุคใหม่กําลังเป็นที่ชื่นชอบ และตอนนี้เธอกําลังมีผลงานละคร "รักซ่อนแค้น" ในบทบาทของนางเอกไม่ยอมคน ถือดี รักความถูกต้อง ให้แฟนละครได้จ้องจอไม่กะพริบอีกแล้ว อยากรู้ว่าเธอมีมุมมองความคิดในการดําเนินชีวิตเป็นอย่างไร


ดาราคนโปรด


"ชอบพี่แอน ทองประสม กับพี่เบนซ์ พรชิตา เพราะเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถในการแสดงมากๆ ให้พี่ทั้ง 2 คนนี้เล่นบทอะไรพี่เค้าก็เล่นได้ นางเอกเรียบร้อย นางเอกแรงๆ พี่เค้าก็เล่นได้ แล้วก็เล่นได้ดีมากๆ ด้วย จากที่เห็นไม่ว่าพี่เค้าจะเล่นเรื่องไหน ละครก็จะเป็นละครฮิต ที่ทุกคนต้องพูดถึงจริงๆ ชอบพี่แอนกับพี่เบนซ์มากค่ะ"




ผู้ชายแบบนี้ที่จะเลือกมาเป็นคู่ชีวิต
"ถ้าในสเป็คจริงๆ เลย คือแพทชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า ตัวสูงกว่า และต้องมีอารมณ์ขัน เพราะรู้สึกว่าคนที่มีอายุมากกว่า จะต้องมีความเป็นผู้นํา ไม่ง้องแง้ง ไม่งี่เง่า ชอบผู้ชายสูงกว่าเพราะไม่ชอบผู้ชายเตี้ย ด้วยส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใส่รองเท้าส้นสูง ไม่อยากดูสูงกว่าผู้ชายที่เดินด้วย เพราะรู้สึกว่าดูไม่ดี ส่วนที่ชอบผู้ชายอารมณ์ขัน เพราะเราทํางานเราเหนื่อย เวลาว่างจากงานอยู่ด้วยกันจะได้มีความสนุกสนานเข้ามาในชีวิต ไม่เครียดตลอดเวลา"


ภารกิจติดนิสัย

"ขาดไม่ได้เลยคือ ต้องหอบกระเป๋าไปไหนมาไหน 2 ใบตลอด อีกใบจะใส่ของจุกจิกกระเป๋าตังค์ใส่โน่นนี่นั่น ส่วนอีกใบจะเป็นพวกครีม เครื่องสําอาง แล้วพอออกจากบ้านต้องหอบเอากระเป๋า 2 ใบนี้ออกจากบ้านทุกวัน แล้วคุณแม่แพทก็จะบ่นว่าทําไมต้องหิ้วกระเป๋า 2 ใบ ซึ่งแพทก็ติดขาดไม่ได้จริงๆ ต้องเอาติดตัวไปตลอด




สไตล์การแต่งตัว
"จะเป็นคนชอบใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ซะส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเสื้อโปโลจะชอบมากๆ เพราะมันง่ายดี มันทําให้ดูดีขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง ใส่ไปไหนก็ได้ ยังดูสุภาพอยู่ แล้วก็ใส่แล้วสบายตัว ไม่ต้องห่วงมากเหมือนเวลาเราใส่กระโปรง แต่พวกเสื้อผ้าแบรนด์เนมก็คือใส่เฉพาะในการทํางาน เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ติดแบรนด์ เพราะจะช้อปปิ้งตามตลาดนัดเมเจอร์รัชโยธินซะมากกว่า เน้นใกล้บ้าน" (หัวเราะ)


ไอดอลในการใช้ชีวิต

"คุณแม่เลยคนเดียวเลยจริงๆ แพทสามารถเอาท่านเป็นตัวอย่างในชีวิตได้ทุกเรื่องทุกอย่างเลยจริงๆ ยกเว้นเรื่องขี้บ่น (หัวเราะร่วน) คุณแม่เป็นคนที่ประหยัด รักครอบครัว แล้วก็รักลูกมากๆ ดูแลทุกอย่างเป็นอย่างดี เป็นอะไรที่เพอร์เฟคท์  สําหรับแพทมากๆ รู้ว่าท่านเหนื่อยเพื่อลูกได้เสมอ แพทรักคุณแม่และยกให้คุณแม่เป็นแบบอย่างของชีวิตแพทค่ะ"




แนวหนังที่ชอบ
"ชอบมากๆ เลยคือหนังแนวรักโรแมนติกคอมเมดี้ ดูแล้วทั้งซึ้ง ทั้งสนุก ดูแล้วขําด้วย ยิ้มได้ด้วย มีน้ำตาซึมนิดๆ ดูแล้วไม่เครียด หนังเรื่องโปรดเลยคือเรื่อง ‘ฮานะซัง สวยสั่งได้’ ดูแล้วอยากทําศัลยกรรม แต่ที่ไม่ชอบเลยคือหนังผีเพราะดูแล้วกลัว ดูแล้วจะหลอนๆ ไม่ค่อยชอบ กลัวเก็บเอาไปฝัน รู้สึกสยอง"


รถยนต์ในฝัน
"เป็นคนชอบรถยนต์เยอะหลายยี่ห้อนะ ทั้งยี่ห้อ บีเอ็มดับบลิว และ เฮอริเออร์ ชอบเพราะมันสวย เป็นรถที่สวย ดูทันสมัย แล้วก็ดูหรูหราไปด้วยในตัว ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ วัยรุ่น วัยทํางานก็ใช้ได้ แล้วก็ดูจากราคาของรถแล้วก็คงจะทนทานใช้ได้นาน คุ้มกับราคาที่เสียเงินซื้อไป"




นักการเมืองในดวงใจ
"อยากได้คนที่เข้ามาพัฒนาประเทศจริงๆ อยากให้ประเทศไทยเจริญซะที ไม่อยากได้นักการเมืองที่โกงกินบ้านเมือง เข้ามาแล้วมาคอรัปชั่น สําหรับแพทไม่ต้องเป็นนักการเมืองที่หล่อ หรือว่าอะไร ขอแค่เป็นคนที่ตั้งใจจะเข้ามาทําให้ประเทศไทยเจริญมากขึ้นก็โอเค.แล้ว"


แผนการในอนาคต
"คิดเอาไว้ว่าอยากมีกิจการเป็นของตัวเอง อาจจะเป็นร้านกาแฟเล็กๆ เปิดแบบสบายๆ ให้คนมานั่งกินกาแฟ ทอดอารมณ์ เป็นที่คุยแลกเปลี่ยนความคิดได้ หรืออาจจะเปิดคาร์แคร์ น่าจะเป็นธุรกิจที่ทําได้ไม่ยากมากนัก แต่ก็ยังไม่รู้ว่าความคิดนี้จะเปลี่ยนไปอีกรึเปล่า"


จุดมุ่งหมายในวงการ

"อยากอยู่ในวงการไปเรื่อยๆ จนกว่าวันหนึ่งที่เค้าจะไม่จ้างเราแล้ว ถ้ามีงานเข้ามาก็ทํา ส่วนจะไปทําเบื้องหลังรึเปล่า ตรงนั้นคงต้องดูกันอีกที ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น ยังอยากทําตรงนี้ให้ดีให้ได้ก่อน"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์