ภาพสะท้อนใจ โอเด็ต-ศรรามชวนสยิว

จะเพราะด้วยภาพบาดตาบาดใจนี่ด้วยหรือเปล่า ที่ทําให้พระเอกคนดัง

       "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ที่แสดงในภาพยนตร์ "หนุมานคลุกฝุ่น" ของค่ายพระนครฟิล์ม

ถึงง้อนางงามคนสวย "นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" ไม่สําเร็จสักที แหม!ก็ยิ่งเป็นภาพที่ชวนสยิวสุดเลิฟซีนกับนักแสดงสาวอย่าง "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" ซึ่งเป็นแค่ภาพสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นน้ำจิ้มเท่านั้นเอง ซึ่งทั้งคู่พร้อมใจเล่นจริง จูบประกบปากแบบไม่ต้องพึ่งสแตนด์อินซะด้วย

การถ่ายทําของฉากนี้ถูกระดมกัน ณ ถ้ำธารลอด จ.กาญจนบุรี  ซึ่งเป็นซีนที่ "หนุ่ม" ได้รับบาดเจ็บ และต้องแช่น้ำในบ่อศักดิ์สิทธิ์เพื่อรักษาตัว



ระหว่างนั้นหมดสติก็ฝันว่าแคนดี้ คนรักเก่า ซึ่งรับบทโดย "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" มาหา และให้ความอบอุ่นโดยการกอดและจูบ

งานนี้ด้วยการจะให้ภาพสมจริง เพื่อจะได้เทคเดียวผ่าน ผู้กํากับ "หน่อย" จึงต้องทําความเข้าใจกับทั้ง 2 คนเป็นพิเศษ เพราะต้องการได้ภาพที่สมจริง จึงให้ทั้งคู่เลิฟซีนกันจริงๆ ได้มั้ย

เมื่อไม่มีปัญหา...ทีมงานขอเซ็ทฉากเพิ่มเติมและเช็กความพร้อมของบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ให้เหมือนตามที่จินตนาการไว้มากที่สุด

โดยทีมงานที่ไม่เกี่ยวข้องขอให้ออกไป เหลือเพียงแต่กลุ่มที่จําเป็นเพื่อกันไม่ให้นักแสดงเกิดอาการเขิน เมื่อทุกอย่างพร้อม  "หนุ่ม" ค่อยๆ เดินลงไปในน้ำ วัดอุณหภูมิก่อน ปรากฏว่าเกือบดึงเท้ากลับแทบไม่ทัน


เพราะน้ำบริเวณนั้นเย็นมากๆ และด้วยความที่เป็นน้ำตก และอยู่ในถ้ำ เลยทําให้น้ำเย็นกว่าปกติ

ถึงจะรู้ว่าน้ำเย็นมากแค่ไหน พระเอกของเราก็บ่ยั่น ลงไปนอนแช่ทั้งตัวโดยไม่มีอิดออด พอถึงคิว "โอเด็ต" ต้องลงไปแช่น้ำบ้าง คราวนี้นางแบบสาวก็ขอแสดงสปิริตนักแสดงเต็มขั้น (เพื่อไม่ให้มีเสียงก่นด่าตามหลัง หลังจากที่ทั้งเบี้ยวคิวงานและเกเร)

เจ้าตัวเดินลงน้ำอย่างรวดเร็วและสง่างามสมเป็นนางแบบซะจริงๆ (อันนี้ชมนะจ๊ะ) แต่ด้วยความไม่รู้ว่าเท้าหนุ่มอยู่ไหน เลยพลาดเหยียบเข้าไปเต็มรัก

จนทําให้ "หนุ่ม" ตกใจหลุดขํา "โอเด็ด" รีบขอโทษแทบไม่ทัน จากนั้นโอเด็ตก็ค่อยๆ เดินลงไปหา "หนุ่ม" ที่นอนหลับตาอยู่ในบ่อน้ำ


พอไปถึงตัวก็ค่อยๆ ประคองหนุ่มขึ้นมากอด พร้อมประสานมือไว้ด้านหลัง ประคองให้หน้าเข้าใกล้ที่สุด ก่อนจะโน้มตัวและใบหน้าเข้าไปหาหน้า "หนุ่ม" พร้อมค่อยๆ บรรจงจูบ ก่อนจะมีเสียงสวรรค์ของผู้กํากับสั่งคัต กับเสียงปรบมือ ชมสปิริตทั้งคู่ที่ยอมเล่นจริงครั้งเดียวผ่าน

หนุ่มเปิดใจฉากนี้ว่า "เป็นฉากที่ผมป่วยแล้วต้องนอนแช่บ่อว่านพี่พระเอกในเรื่องใช้รักษาตัว พอรู้ว่าต้องเล่นฉากนี้ ก็คุยกับอาหน่อย (ผู้กํากับฯ) ว่าน้องเขาจะยอมจูบจริงเหรอ แต่เขาเห็นว่าเป็นงาน ผมเป็นผู้ชายจะไม่เล่นจริงก็อย่างไงอยู่ ยิ่งวันนั้นต้องแช่อยู่ในน้ำทั้งวัน แล้วน้ำเย็นมาก จนไม่รู้สึกตัวชาไปหมด"

ด้าน "โอเด็ต" เปิดใจว่า "ฉากนี้ประทับใจนะ ไม่ใช่เพราะเป็นเลิฟซีน แต่เพราะความลําบากของทุกคนมากกว่า อย่างโอเด็ตจะแช่น้ำแป๊บเดียว แต่ส่วนพี่หนุ่มบาดเจ็บต้องแช่นาน ซึ่งหนาวมาก ขนาดยื่นขาลงไปก็ไม่ไหวแล้ว ต้องรีบขึ้น แต่พี่หนุ่มต้องแช่ทั้งตัว 5-6 ชั่วโมง พอถึงคิวโอเด็ด เกิดอาหารเป็นพิษ เขาก็เลยเลื่อนคิวให้ไปถ่ายตอนเช้า ไม่มีใครบ่นเลย น้ำก็เย็นแค่จุ่มเท้าลงไปก็เย็นแล้ว เห็นใจพี่เขามากกว่า ที่ต้องลงไปนอนแช่ หลายวัน กะว่าเราจะแสดงให้เร็วที่สุด ครั้งเดียวผ่าน ก็เพราะเห็นใจพี่เขามากกว่า หน้าขาว-ปากเขียวแล้วอึดอีก"

ต่หลายคนก็แอบสงสัย ไม่ได้ว่าเพราะฉากนี้หรือเปล่าที่ทําให้ "หนุ่ม" ไม่สามารถง้อ "นุ้ย" ได้สําเร็จ ใครอยากรู้เรื่องราวมากกว่านี้ ติดตามชมความเข้มข้นของภาพยนตร์ "หนุมาน คลุกฝุ่น" 12 สิงหาคมทั่วประเทศ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์