จ๋าย้ำอยากสวยต้องกล้า เน้นชุดเหมาะเมินลมปาก

โฉบเฉี่ยวไฉไลในทุกงาน สำหรับวีเจ.สุดเซ็กซี่ "จ๋า"ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุดมาในชุดเอี๊ยมสั้นตัวจิ๋วอวดเรียวขาขาวจั๊วะ สะดุดตาขนาดนี้คงพลาดไม่ได้ต้องเข้าไปกระแซะถาม สาว "จ๋า" บอกมาว่า

"คนชมว่าชุดน่ารักเยอะ เวลาจ๋าแต่งตัวจะเลือกให้เข้ากับตัวเอง จ๋าไม่ชอบแต่งสวยงามแต่ไม่เข้ากับตัวเอง อย่างเอี๊ยมสั้นจ๋าว่าไม่จำเป็นต้องคนขาสวยถึงจะใส่ได้ เอาเป็นว่าใส่แล้วออกมามั่นใจก็โอเค ของแบบนี้อยู่ที่ความชอบค่ะ"

ส่วนที่มาของหมวกใบเก๋สาวเซ็กซี่บอกเสียงอ่อยๆ ว่า

"เนื่องจากผมไม่ได้ทำ มัดไว้เป็นกระจุกจึงเอาหมวกมาบังไว้ แต่ออกมาแล้วดูเก๋ดีใช่มั้ยคะ"


หน้าตาเหมือนไม่แต่งมากมายมีคอนเซ็ปต์หรือเปล่า

"หน้าก็แต่งเอง ปกติจ๋าไม่ชอบแต่งหน้า นี่ก็ไม่ได้รองพื้น ทาแป้ง ทาตา ปัดขนตาเป็นอันจบ"

อย่างอื่นไม่ค่อยเน้นแต่เครื่องประดับดูอลังการ

"กำไลชาแนลนี้ราคาแพงแต่ว่าใส่คุ้ม ตอนแรกซื้ออันเล็กมาใส่ก่อน แต่มันโล่งไปเลยซื้ออันใหญ่มาด้วย สีเข้ากับชุดพอดี จ๋าเป็นคนมีของสีขาวดำเยอะเพราะเป็นโทนที่สามารถใส่ไปงานและเที่ยวเล่นเก๋ๆ ได้ ส่วนรองเท้าคู่นี้ออกแฟชั่นนิดๆ เป็นโทนสีขาวดำเข้ากับชุด ส้นไม่สูงมากเกินไป ใส่แล้วดูทะมัดทะแมงไม่เป็นหญิงมากเกินไป"

จัดว่าเป็นคนแต่งตัวเรียบง่าย

"จ๋าเป็นคนไม่ค่อยแต่งตัวเยอะแยะ ไม่ชอบแต่งจนเกินไป ขอให้มีชิ้นที่ดูเด่นสักชิ้น ไม่พยายามใส่ทุกอย่างให้มันแข่งกัน อย่างชุดนี้เดินเข้ามาชุดก็เด่นเลย แบบมันน่ารัก จ๋าว่าใครใส่ก็น่ารัก เพียงแต่ว่าคนอาจจะไม่กล้าใส่มากกว่าเวลาแต่งตัวจ๋าเลือกที่เหมาะกับตัวเองก่อนอย่างแรก อย่าไปสนใจว่าคนจะว่ายังไง ถ้าชอบก็ใส่เลย ไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวเอง บางคนชอบฟังคนอื่นมากจนไม่กล้าแต่งอะไรเลย เลือกอันที่สามารถวนกลับมาใช้ได้อีก คนอื่นอาจจะจำได้แต่ว่ามันก็คนละสไตล์กัน" สาวสวยแนะเทคนิคทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์