ตอง เปิดบ้านหรู-เลิศ-อลังการ

 



กลับมาพบกับ “นาย...หมูดำ” และ คอลัมน์ “บ้านดาว” กันอีกครั้งนะครับ

และวันนี้นักร้องสาวหุ่นเซ็กซี่ “ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์” เปิดบ้านหลังหรูย่านบางนา-ตราดให้เราเข้าไปเยี่ยมชม บอกได้คำเดียวว่า “หรู-เลิศ-อลังการ” สมคำร่ำลือ นอกจากบ้านใหญ่ที่สวยเด่นแล้ว บริเวณรอบบ้านยังมีการจัดสวนอิงธรรมชาติ ส่วนการตกแต่งภายในเน้นเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากต่างประเทศ “บ้านหลังนี้สร้างมาประมาณสิบกว่าปีแล้ว ซึ่งจะแยกออกเป็นหลาย ๆ ส่วน เพราะว่าด้วยความที่คุณพ่อค่อนข้างมีแขกเยอะ จึงต้องมีห้องรับแขกหลายมุม หลายสไตล์ เฟอร์นิเจอร์แล้วแต่สไตล์แล้วแต่ห้อง แต่ส่วนใหญ่จะสไตล์หลุยส์-เวอร์ซาเช่ แต่ด้วยความที่บ้านแบ่งแยกกันเป็นห้อง เป็นโซน ก็ผสมผสานกันได้ดี การตกแต่งเลยไม่เหมือนกัน ซึ่งจะมีโซนที่เป็นห้องนอนของตองส่วนตัว เรื่องการออกแบบตองเป็นคนช่วยออกแนวความคิด อย่างในห้องตองก็ทำเองตั้งแต่พรมจนถึงโคมไฟเลย เพราะว่าช่วงนี้ตองมีอีกหนึ่งงานเป็นการนำเข้าเฟอร์นิเจอร์ เลยจัดบ้านซะทีเดียว ห้องนอนตองจะเน้นโล่ง ๆ สบาย ๆ แต่ขอดูดี”

นอกจากตกแต่งภายในที่หรูหราแล้ว บ้านหลังนี้ยังเน้นธรรมชาติ เพื่อความร่มรื่น

“ตองชอบธรรมชาติ แต่ว่าไม่มีปัญญาทำ คุณพ่อไปสรรหาต้นไม้มาจาก  ไหนไม่รู้ แต่คุณแม่เป็นคนที่ปลูก ตองเป็นคนปลูกต้นไม้ไม่ขึ้น (หัวเราะ) สำหรับทำเลที่มาเลือกบริเวณนี้หลายคนมองว่าไกลเหมือนกัน แต่ตองและครอบครัว เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในเมือง เพราะว่ารถติด ซึ่งบ้านเป็นอะไรที่ส่วนตัวมากสำหรับเรา ถ้าให้เลือกได้จริง ๆ ก็เลือกที่จะอยู่ที่นี่แหละ” 
 
และนี่ก็เป็นบ้านสุดหรูของนักร้องสาว “ตอง-ภัครมัย” ที่เราหยิบมาฝาก เห็นแล้วอิจฉาจริง ๆ ส่วนสัปดาห์หน้าเราจะไปเยี่ยมบ้านใคร และจะหรูเลิศแค่ไหนห้ามพลาดนะครับ...แล้วเจอกัน.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์