นุ่นควงต๊อดสยบรักล่มแขวะ3ปีข่าวสาว14คน

'นุ่น'ควง'ต๊อด' สยบรักล่ม พ้อคบกัน 3 ปี มีข่าวกับสาว14 คน เหน็บไม่สร้างสรรค์ ชมแฟนน่ารักมีเหตุผล

หลังจากโดนมือดีปล่อยข่าวว่ารักล่ม ล่าสุดสาว "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" ก็ควงหวานใจ "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" มางานแต่ง "ลิฟท์-หญิง"สยบข่าวรักร้าว ทำเอาแมงเม้าท์ หน้าหงายไปตาม ๆ กัน งานนี้ ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่เกิดขึ้น โดยฝ่ายชายออกแนวตัดพ้อสื่อว่า

ต๊อด : "ผมก็ค่อนข้างแปลกใจพอสมควร ตอนแรกไม่มีอะไร อยู่ ๆ ก็เป็นข่าวว่า เราเลิกกันขึ้นมา แล้วนักข่าวก็ดูจะให้ความสำคัญกับมันเหลือเกิน มันอะไรขนาดนั้นเลยเหรอ"

นุ่น: " ชินแล้วทำงานในวงการมา ถ้ามีประเด็นที่ต้องตามกระแสต่างๆ ก็ต้องตาม เป็นเรื่องปกติมาก ก็ขอบคุณที่ พี่ ๆ สื่อมวลชน ยังให้ความสำคัญอยู่ค่ะ"

รู้สึกยังไงที่คนมองว่ากระแตเป็นมือที่สาม

ต๊อด
: "ผมว่า เป็นเรื่องปกติของสังคมบันเทิงบ้านเรา เท่าที่ดูรายการ หรือ สื่อต่างๆ ก็มีไม่กี่เรื่องไม่ถ่ายข้างบน ก็ถ่ายข้างล่าง หรือไม่ก็มือที่สาม ผมว่าน่าจะหาช่องทางเสนอข่าวอื่น ๆ มากๆ ครับ"

นุ่น : "สำหรับนุ่น มันเป็นเรื่องปกติ เราไม่ได้ไปทำอะไรเสียหาย อย่างไปทำให้ครอบครัวใครแตกแยก ยุ่งกับยาเสพติด นักแสดงกับข่าวก็เป็นของคู่กัน นานแล้วตั้งแต่นุ่นเข้าวงการมา แต่ก็งงเหมือนกัน บางคนฟังข่าวแล้วก็โทรมาหาเราว่า ตกลงเลิกกันแล้วเหรอ เค้าก็อยากรู้ขอบคุณที่ยังเป็นห่วง แต่ ต๊อด เค้าไม่ได้อยู่วงการเต็มตัว ก็ยังไม่ค่อยชิน แต่นุ่นชินแล้ว"

ต๊อด : "เวลามีข่าวเราก็จะคุยกันว่า มีอีกแล้วนะ เพราะมันค่อนข้างเยอะ มีวันนึงผมเข้าไปดูในเว็บไซต์แฟนคลับนุ่น เค้า ลิสรายชื่อผู้หญิงที่เป็นข่าวกับผม ตั้งแต่ผมรู้จักกับนุ่นมาเกือบ 3 ปี มีประมาณ 14 คน ผมก็งง อะไรจะเยอะแยะขนาดนั้น ยังไงผมก็ไม่ชิน แต่นุ่นเค้าไม่ใช้อารมณ์ คุยกันด้วยเหตุและผลมากกว่า เค้าก็น่ารักอย่างนี้มาตั้งแต่แรกแล้วครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์