เช็ค กิ๊ก ในสต๊อก โดม

เสน่ห์ไม่จางจริงๆ สําหรับหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม

 หลังจากคอนเวิร์สกับ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"
ฝ่ายหญิงน้ำตาไม่ทันแห้ง กิ๊กใหม่ "โดม-ปกรณ์ ลัม" เปิดตัวอีกแล้ว คราวนี้เป็นนักศึกษาสาวดาวมหาวิทยาลัยดัง ชื่อ "น้องนุ่น" ล่าสุดหลักฐานเต็มๆ คาตาว่อนเน็ต เป็นภาพขณะกําลังแนบชิดกันกลางผับดัง แหล่งข่าวรายงานว่า "น้องนุ่น" สาวในภาพเป็นสาวฮอตคนหนึ่งในมหาวิทยาลัย ย่านคลองเตย ศึกษาด้านแฟชั่นดีไซน์ ปี 4 และเป็นแฟนคลับของศิลปิน-นักร้อง หลายต่อหลายคน เคยเป็นคู่ควงกับ "เชน" วง ไนซ์ ทู มีท ยู อยู่พักใหญ่ ก่อนจะประกาศตัวกับเพื่อนๆว่ากําลังคบหากับนักร้องดัง "โดม-ปกรณ์ ลัม"

ก่อนหน้านี้ย้อนกลับไป "หนุ่มโดม" คยมีภาพสนิทแนบชิดกับสาวนักศึกษา นามว่า "น้องส้ม" จนเป็นที่ฮือฮามาแล้ว ซึ่งตอนนั้นยังไม่มีข่าวว่าเลิกรากับ "สาวพลอย" ฝ่ายชายเลยเจอข้อหา "ซ่อนกิ๊ก" ไปเต็มๆ ยังไม่นับรวมถึง "น้องโบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล" นางงามชาวเหนือแต๊ แต๊ เจ๊า จากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่รายนี้ถูกฟันธงว่าเป็นมือที่สามทํารักสะบั้น แต่สุดท้าย "น้องโบว์" ก็กลายเป็นแพะไปซะงั้น เมื่อพิสูจน์แล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กับ "พี่โดม" จริง

ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอะเจอกับ "พลอย-เฌอมาลย์" ที่งานเปิดตัวอาคารใหม่ของ ร.พ.บํารุงราษฎร์ เมื่อถามถึงข่าวดังกล่าวก็ได้รับคําตอบสั้นๆ ว่า "ตอนนี้ก็เหนื่อยค่ะ กําลังเร่ง ถ่ายละครเรื่อง โบตั๋นกลีบสุดท้าย ด้วย เรื่องพี่โดมเหรอคะ ไม่ทราบค่ะ พลอยว่าพลอยอยากอยู่แบบสงบๆ มากกว่า แล้วพลอยก็ทําอย่างนั้นจริงๆ ตอนนี้พลอยเองก็อยากพัก อยากค้นหาตัวเองว่าต้องการอะไร ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับพี่โดมอยู่ ภาพกับใครเหรอคะ ไม่เคยเห็นค่ะ ไม่ขอตอบได้มั้ยคะ"


ที่ไม่ตอบก็เพราะว่า ยังไงซะ "สาวในสต๊อก" ของ "หนุ่มโดม" ก็ยังมีมาอีกเป็นระยะ ตราบใดที่(อดีต)หวานใจของ "สาวพลอย" ยังไม่เลิกเช็กเรทติ้ง !!!♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์