หยาด ตกมอไซค์! เหลือเชื่อ นั่งซ้อนแล้วหลับ

สวยแต่โก๊ะจนได้เรื่อง เอ๊ย ได้เลือดจนได้ เรื่องเกิดขึ้นสดๆร้อนๆวันที่ 7 ส.ค.นี้เอง

เมื่อได้ยินมาว่านางเอกสาวเนื้อหอม หยาดทิพย์ ราชปาล ประสบอุบัติเหตุหัวแตกเลือดโชก ระหว่างเดินทางไปถ่ายแฟชั่น กระจอกข่าวเลยรีบโทร.หา น้องหยาด ทันที แต่เป็นคุณแม่รับสายแทน ซึ่งก็ได้ความว่า “เพิ่งเกิดขึ้นนี่เองจ้ะ ช่วงสายๆ คือตอนเช้าน้องแกไปทำธุระก่อนแถวเสนาฯ เลยบอกไปเจอกันที่สตูดิโออมรินทร์พริ้นติ้ง เพื่อถ่ายแฟชั่นหนังสือ We แถวอรุณอมรินทร์ แม่ก็ขับรถไปรอลูกที่นั่น สักพักหยาดโทร.มาบอกว่าไปไม่ได้แล้วเพราะตกมอเตอร์ไซค์ เขาบอกว่าเขานั่งหลับ


แม่ก็งงๆ คนเรานั่งมอเตอร์ไซค์หลับกันได้ด้วยเหรอ

แต่ถ้าเป็นปกตินั่งรถยนต์หยาดจะเป็นคนหลับง่าย หลับตลอดอยู่แล้ว แต่ในรถยังไม่เท่าไหร่เพราะแม่เป็นคนขับ แต่เนี่ยซ้อนมอเตอร์ไซค์นะ ที่จริงแม่บอกให้นั่งแท็กซี่มา แต่หยาดบอกว่าแถวนั้นรถติดมากกลัวมาไม่ทันเลยนั่งมอเตอร์ไซค์ เค้าก็เคยนั่งบ่อยๆเวลาที่รีบๆ ก็เพิ่งมาครั้งนี้แหละที่ตกรถ และปกติหยาดจะเป็นคนเดินซุ่มซ่ามอยู่แล้ว แต่อันนี้นั่งไม่ดีด้วย แถมหลับด้วยเลยเกิดอุบัติเหตุ”


เนื้อตัวมีแผลที่ไหนบ้าง

“มีแผลถลอกที่ชัดๆตรงหน้าผาก และตามแขนขา ตอนล้มคงไปขูดกับพื้นถนน แม่ไม่กล้าดูแผลว่าขนาดไหน ตอนไปหาหมอทำแผลที่ รพ. แม่ไม่กล้าดู ตอนแรกยังนึกว่าถ่ายแบบได้ แต่เห็นแผลแล้วไม่ไหว หยาดก็บ่นปวดๆ เลยให้กินยาแล้วนอนพัก รู้สึกเกรงใจ เพราะทีมงานเขาเตรียมทุกอย่างเอาไว้แล้ว กว่านัดคิวถ่ายแบบกันเป็นเดือน ไม่เคยเลื่อนคิวงานใคร และไม่รู้พรุ่งนี้จะทำงานได้หรือเปล่า ยังเดินขากะเผลกๆ แล้วยังแผลถลอกไม่รู้จะหายดีเมื่อไหร่ เดินแบบก็คงต้องใส่กางเกงขายาวปิดไปก่อน”

พาไปทำบุญล้างซวยมั้ย?

“ก็ทำนะ ทำมาเรื่อยๆ ปีนี้รู้สึกว่าหยาดดวงไม่ดีมีแต่เรื่องเจ็บตัว ครั้งก่อนที่งาน FHM โดนเหยียบนิ้วแม่โป้งจนเลือดไหล ล่าสุดหยาดไปดูดวง มีหมอดูทักมาว่าไปงานศพวันเสาร์มาใช่มั้ย หยาดก็ตกใจ หมอดูบอกว่าเนี่ยคนเกิดวันเสาร์เขาไม่ไปงานศพวันเสาร์กันหรอก แล้วเนี่ยมีผีกวักมือเรียกนะ หลังจากนั้นก็ตระเวนทำบุญซื้อโลงศพ ถวายสังฆทาน ล่าสุดก่อนเกิดเหตุเพิ่งไปวัดแขกกันมาแท้ๆ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์