นกลั่นไม่เข็ดรัก..แค่ขอเวลาพักใจ

สำหรับสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ อดีตหวานใจพระเอกหนุ่มคาสโนว่า  "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์"

คงไม่ใช่ใครที่ไหน เชื่อว่า
ทุกคนคงรู้จักกันดี  "นก"อุษณีย์ วัฒฐานะ นางร้ายหน้าสวย ที่เพิ่งออกมาประกาศถึงความสัมพันธ์รักที่ขาดสะบั้น หลังคบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี เนื่องด้วย  "ทัศนคติไม่ตรงกัน" (อีกแล้ว) หมดเวลายื้อต่อไปเธอจึงต้องบ๊าย...บาย หนุ่มวีทั้งน้ำตา ผ่านเวลามาได้พักใหญ่ ดูเจ้าตัวจะแจ่มมใสขึ้นเป็นกอง ล่าสุดเพิ่งลุกขึ้นมาสะบัดผ้าอวดความเซ็กซี่...เลยทำให้บรรดาขาเมาส์ซุบซิบ กันสนั่นว่าที่เธอทำนั้น..ตั้งใจประชดหนุ่มวี



เพราะหลังจากที่เลิกลากัน ทางพ่อหนุ่มดูจะไม่มีท่าทีเสียใจ ทั้งยังเป็นข่าวควงสาวไม่ซ้ำหน้า ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงทันทีว่า

"ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ถ่ายแบบครั้งนี้ก็คืองานนะ นกไม่ได้คิดแบบนั้น ถ้าทำแบบนั้นแล้วคนพูดถึงเราในทางที่มันไม่ดี มันก็แย่ใช่ไหม เหมือนเป็นการทำร้ายตัวเองทางอ้อม นกเลยอยากบอกไว้เลยว่านกไม่ได้ประชดใคร ที่ทำลงไปเต็มใจและแฮปปี้นะ อีกอย่างเราสองคนไม่ได้จบลงที่โกรธหรือเกลียดกันนะค่ะ เราก็ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องที่ดีต่อกัน ยังคุยกัน นกจะทำร้ายตัวเองทำไมล่ะ ถ้านกจะด่าก็ด่าไปเลยดีกว่า ทำร้ายคนอื่นดีกว่า มานั่งทำให้ตัวเองเจ็บช้ำทำไมมันไม่มีประโยชน์เลยนกว่านะ"

ได้ข่าวว่าเริ่มมีหนุ่ม..หนุ่มเข้ามาจีบเยอะแล้วด้วย??

(เขิน) ก็มีบ้าง แต่ไม่มีอะไรค่ะ เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น


เข็ดเหรอ??

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอสำหรับนก..ไม่เข็ด ไม่เคยเข็ด ความรักเป็นแรงผลักดันให้ชีวิตมีพลัง แต่นั้นมันต้องมาพร้อมด้วยความเข้าใจ นกมองความรักเป็นสองด้านนะ คือมันดีถ้าเรารู้จักที่จะรัก แต่ท่าทำร้ายกันนกว่ามันไม่เวิร์ค จบในวันที่เรายังรู้สึกดีดี ยังคุยกันได้จะดีกว่า เดี๋ยวมันก็คงจะผ่านไป..ยอมรับว่าเสียใจ ต้องเราก็ต้องอดทน

แล้วพร้อมเริ่มใหม่หรือยัง??

ตอนนี้ขอพักก่อนดีกว่าค่ะ ขอทำงาน ขอทำอะไรเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัวก่อน เรื่องนี้ขอหยุดคิดไว้ก่อน ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว ขอให้มันผ่านไปก่อนยังไม่อยากคิดอะไรต่อกับเรื่องนี้

โอกาศรีเทิร์นกับพี่วีล่ะ??

"นกตอบไม่ได้..ยังมีคุยกันอยู่บ้างค่ะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์