พิสูจน์ฝีมือ ..“อ๊อฟ-ชนะพล”

ได้รับตําแหน่งลูกรักคนใหม่ของช่อง 7 สีไปครองเสียแล้ว

สําหรับพระเอกหล่อ ตาสวยอย่าง อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา จากละคร สุภาพบุรุษซาตาน” ทั้งตอนนี้หนุ่มหล่ออย่างอ๊อฟยังมีละครจ่อคิวรอถึง 3 เรื่องรวดอะไรจะฮอต จะขายดีขนาดนั้น เข้าวินมารูปแบบเดียวกับรุ่นพี่อย่างนาย “เวียร์-ศุกลวัฒน์” ยังไงอย่างงั้นเลย

ส่วนเรื่องที่ต้องมาเล่นคู่สาวมากความสามารถอย่าง พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช” นี้หนุ่มอ๊อฟก็เล่นได้ซาดิสม์ได้ใจสาวๆ จริงๆ


แม้ว่าอ๊อฟจะถ่อมตัวว่าไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นลูกรักอะไรกับเค้าหรอก แต่มันเป็นโอกาสดีมากกว่า ถือว่าเป็นการพิสูจน์ตัวเองไปด้วย ซึ่งอ๊อฟก็พยายามจะทําให้ดีที่สุดสมกับที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจกับละครทั้ง 3 เรื่องที่ได้แสดงก็เป็นอะไรที่ดีมากๆ เรียกว่าเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ

อย่างเรื่องนางทาสก็เป็นละครพีเรียดก็ไม่ได้ทํากันบ่อยๆ หนุ่มอ๊อฟก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ ส่วน สู่แสงตะวัน” เรื่องต่อไปก็ได้รับบทที่คาแรคเตอร์ไม่ซ้ำกับ 2 เรื่องนี้



สําหรับ สุภาพบุรุษซาตาน” เรื่องนี้ต้องปรับตัวเยอะมากแต่ก็ไม่มีเรื่องไหนยากง่ายกว่ากันเพราะถือว่าเป็นมือใหม่อยู่ แต่เรื่องนี้พิเศษกว่าหน่อยตรงที่มีบทบู๊ต่อสู้ ยิงปืน เตะต่อย   


แต่ที่ดูเป็นปัญหานิดหน่อยก็ตรงที่เป็นคนตัวเล็กเลยต้องไปเล่นฟิตเนสให้ตัวใหญ่ขึ้นจะได้ดูแข็งแรง ยิ่งได้เล่นคู่กับพิ้งกี้ที่เป็นกันเองมากๆ ก็สบายขึ้น เพราะสาวคนนี้เธอน่ารัก และคอยให้คําแนะนํา อ๊อฟเสมอ

ส่วนคําแนะนําที่สาวพิ้งกี้แนะนั้นอย่างเช่นบางครั้งบอกให้ใช้อารมณ์แรงกว่าเดิม เวลาเข้าฉากด้วยกันก็จะคอยส่งอารมณ์ให้ซึ่งก็ทําให้เข้าใจมากขึ้น    


บางครั้งหนุ่มอ๊อฟยอมรับว่าต้องคอยแอบดูการทํางานของพิ้งกี้บ้าง เพราะถือว่าพิ้งกี้ทํางานตรงนี้มาก่อนย่อมมีประสบการณ์มากกว่า จะได้รู้ว่าตัวเองต้องทําตัวยังไงบ้าง
   



อย่างเวลาเข้าฉากละครที่ต้องตบต้องใช้กําลัง ก็จะเล่นจริงกันหมด ล่าสุดนี่หน้าสั่นกันเลยทีเดียว    

แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะทางกองจะคอยเซฟตลอด ดูเหมือนนักแสดงทั้งคู่จะพอใจเพราะอยากให้ละครออกมาสมจริงที่สุดให้คนดูเชื่อว่าอินกับตัวละครตัวนั้นจริงๆ   


ยังไงก็ต้องตามลุ้นตามเชียร์พระเอกหน้าใหม่แกะกล่องคนนี้ให้ดีๆ ว่าฝีมืออย่างหนุ่มอ๊อฟจะเข้าขั้นอย่างที่ทางช่องตั้งใจจะดันหรือเปล่า งานนี้จะรุ่งหรือจะแป้กก็ต้องให้คนดูตัดสินแล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์