นุ่น ดังได้แม้ไม่ฉาว

กลายเป็นนางเอกระดับต้น ๆ ของช่องเจ็ดอีกคนหนึ่ง สำหรับสาวนุ่น วรนุช ที่เมื่อมีข่าวกับหนุ่ม ต๊อด ปิติ ณ เบียร์สิงห์ เลยยิ่งทำให้สาวนุ่น กลายเป็นนางเอกชั้นหนึ่งไปเลย



เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็มักจะเจอข่าวนางเอกคนอื่น ๆ ที่ขยันมีข่าว(คาว)คราวในทางลบ ๆเสียมาก ไม่ว่าจะเป็นข่าวเกาเหลากับคนนู้นคนนี้ มั่วผู้ชายได้ไม่เลือก เลือกมากมาสายบ้างล่ะ เรียกได้ว่า ข่าวแย่ ๆ ของดาราบางคนยึดพื้นที่ข่าวไปเกือบหมด แต่สำหรับสาวนุ่น วรนุช กับต่างออกไปเพราะชี ไม่นิยมมีข่าวฉาว ๆ ก็แค่ข่าวหนุ่มต๊อดก็ตามแก้กันไม่หวาดไม่ไหวแล้ว แต่ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าสาวนุ่น เค้าจะถึงช่วงเวลาขาลงนะจ๊ะ เพราะยังไง๊ ยังไงผู้ใหญ่ก็ยังรักจริงไม่จ๊ะ



"ก็ไม่มีอะไรค่ะ นุ่นแค่อยากทำงานมากกว่า คือเราเองก็ไม่อยากมีปัญหากับใคร อยากจะยิ้มได้กับทุก ๆ คน อีกอย่างผู้ใหญ่ท่านก็เมตตากับทุก ๆ คนในช่องเหมือน ๆ กัน เพียงแต่นุ่นเข้ามาก่อน ก็เลยดูเหมือนนุ่น ได้รับความเอ็นดูมากกว่า ซึ่งจริง ๆ แล้ว เราก็ได้รับความเมตตาเท่า ๆ กับคนอื่นแหล่ะ นุ่นเองก็อยากจะทำงานออกมาให้ดี ๆ ก็เท่านั้นเองค่ะ"



แหม ..... นอกจากจะสวย ป็นนางเอกแล้ว ยังช่างถ่อมตัวจริง ๆ นะจ๊ะ มิน่า ผู้ใหญ่ถึงรักมาจนถึงทุกวันนี้ แถมหนุ่มต๊อดยังทั้งรักทั้งหลงอีกนะเนี่ย สงสัยเพราะเป็นนางเอ๊ก ... นางเอกแบบนี้นี่เอง



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์