อิ๊กยิ้มสู้ ข่าวเจ้าชู้พอลล่า-ทาทา

"อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์" ชื่อนี้หลายๆ คนคงไม่รู้จัก และอาจตั้งคําถามว่าเป็นใคร ?

 เข้าประกวดหนุ่มคลีโอ ปี 2007 และเป็นเรื่องตลกเมื่อคว้าตําแหน่งจากเวทีดังกล่าว เรียกว่าชีวิตมีแต่ความพลิกผันตลอด จากนั้นก็มาเป็นพิธีกร "ครัวอินดี้" ออกวิกสนามเป้า

พร้อมกระแสข่าวหนาหูกับความสัมพันธ์ระหว่าง "เปรม" กับ "ทาทา ยัง" นักแสดงสาวคนดังจากภาพยนตร์ "บิทเทอร์ สวีท" ซึ่งเจ้าตัวก็ขอแจงถึงสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นสักหน่อย

"มีพี่ๆ หลายคนที่เจอผม ก็คงจะต้องถามประโยคเดิมๆ และก็ตอบให้ตลอดว่าอันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร เพราะผมเองก็รู้จักในฐานะพี่น้องเท่านั้น จะให้ตอบอีกกี่หนก็ใช่ผมแน่ๆ"

กระแสข่าวว่า "อิ๊ก" มีส่วนเอี่ยวด้วยคิดอย่างไร ? "ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ผมจะไปอยู่ในฐานะอะไร ฉะนั้นผมกับทาทา เป็นแค่พี่น้องกัน แล้วทาทาเขาก็สนิทกับผู้บริหารบริษัทผม แล้วเขาก็เป็นเพื่อนสนิทกับทาทาด้วย



บางทีเวลาไปไหนก็ไปกับพี่โส (ผู้บริหาร)     แล้วก็มีผมพร้อมคนอื่น จะตรงนี้หรือเปล่าที่มีคนคิดว่าไปด้วยกันมีผมอยู่ด้วยอีกแล้ว อีกอย่างข่าวมาอยู่ในช่วงที่ทาทากับคู่หมั้นเขามีปัญหากัน แต่ผมกับทาทาก็เป็นเหมือนเพื่อนกันแน่นอน 

ส่วนเรื่องที่ว่ามีไปไหนกัน 2 ต่อ 2 กับทาทา ไม่มีแน่ครับ ส่วนใหญ่ที่ไปก็จะมีเพื่อนหรือพี่ๆ ไปกันเป็นกลุ่มๆ ด้วยตลอด มีไปกินข้าวกันคุยกันเรื่องงานปกติ

ถามว่าซีเรียสมั้ยเจอข่าวประเภทนี้อีกแล้ว "ไม่เลยนะ...ผมรู้อยู่แล้วว่าเราอยู่วงการบันเทิงมันก็ต้องมีข่าวแบบนี้บ้าง มันเป็นธรรมดา เลยทําตัวสบายๆ ถ้ามันไม่เป็นความจริงแล้วก็ต้องบอกไปจะได้รับทราบว่าอะไรเป็นอะไร ผมเองก็โดนถามบ่อยนะ ว่าดังหรือเป็นที่รู้จักได้เพราะข่าว

เพราะไม่คิดว่าจะมาถึงจุดๆ นี้ด้วยซ้ำ ไม่คิดว่าวันหนึ่งผมต้องเป็นดารา แล้วไม่ได้คิดว่าต้องทํารายการแบบนี้ ผมทํางานทําหน้าที่เป็นเชฟแล้วมีคนมาถามว่าอยากทํารายการไหม? ก็ตอบรับ เลยได้มาถึงจุดนี้ ผมไม่เคยคิดว่าจะต้องดังที่สุด หรือว่าเป็นที่รู้จักผมเป็นคนง่ายๆ สบายๆ นะ"


พอเจอโยงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่อีกล่ะ "ก็ต้องออกตัวว่า มันไม่ได้เกี่ยวกับตัวผมเลย มันเป็นเรื่องระหว่างคู่หมั้นเขา เรื่องความรักเป็นเรื่องของคน 2 คน ส่วนผมอยู่ในฐานะเพื่อนทาทาก็ไม่มีอะไรแน่นอน

ซึ่งตัวเองในสายตา กับน้องคนนี้เขาก็เป็นคนดี เป็นผู้หญิงห้าวๆ พูดตรง นิสัยเขาไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไป คนจะมองว่ากระโดกกระเดกซะมากกว่า แต่เขามีความมั่นใจดูๆ เขาแล้วเขาก็เป็นคนกันเอง ตอนนี้ผมกับเขาก็เป็นเพื่อนกัน คบกันอย่างเพื่อนดีกว่าเป็นอย่างอื่น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์