จับเจ้าแม่หนังวีซีดี กีตาร์ ใส่ตะกร้าล้างน้ำ

โด่งดังจากหนังแผ่นมายาวนานหลายปี เรียกว่าเป็นเจ้าแม่หนัง VCD ก็ว่าได้

    แต่อยู่ดีๆ เธอก็หายตัวไปดื้อๆ สําหรับสาวเซ็กซี่ "กีตาร์-ชุลีพร อาจปรุ"

โผล่มาคราวนี้ เธอขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวเซ็กซี่ให้ ปื๊ด-ธนิต จิตนุกู กับภาพยนตร์เรื่อง "วังผีเสื้อ" หนังแนว อีโรติก..สยองขวัญ ที่กําลัง ถ่ายทําอยู่ในขณะนี้

แต่ใช่ว่าจะเป็นงานกล้วยๆ อย่างที่ "กีตาร์" เคยเจอ เพราะฉากเลิฟซีนของเสี่ยปื๊ด แกไม่ธรรมดาซึ่ง "กีตาร์-ชุลีพร" กล่าวว่า เคยเล่นแต่หนังฟอร์มเล็กๆ อย่างพวกหนังวีซีดี แต่ยังไม่เคยเจอหนังใหญ่ แบบจริงๆ จังๆ สักที มันก็เลยรู้สึกตื่นเต้น

ซึ่งจริงๆ แล้วก็เคยร่วมงานกับพี่ปื๊ด มาครั้ง..นึงแล้ว กับหนังเรื่อง สะใภ้..บรื๋ออ์อ์ ก็ไม่หนักหนาเหมือนเรื่อง ‘วังผีเสื้อ’ เรื่องนี้ ซึ่งก็เป็นหนังแนว อีโรติก..สยองขวัญ มีฉากเลิฟซีนเยอะ แล้วพี่ปื๊ด เขาก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเป็นผู้กํากับที่กํากับฉากเลิฟซีนสวย แต่ยาก



แถมกีต้าร์เองต้องมาเจอกับนางแบบรุ่นน้องอีกหลายคน จากหลากหลายเวที ที่เก่งๆ ทั้งนั้น อย่าง FHM, MAXIM, Leo ซึ่งน้องๆ เหล่านี้สวยๆ ทั้งนั้น ก็เลยกดดันพอสมควร

ตอนนี้หนังก็ยังถ่ายทําไม่เสร็จเลย เหลืออีกประมาณ 20%คิดว่า ถ้าเรียบร้อยแล้ว เห็นพี่ปื๊ด บอกว่าจะเอาไปขายที่เมืองคานส์ก่อน แล้วค่อยเอามาฉายในเมืองไทยให้ได้ชมกัน เร็วๆ นี้ ค่ะ" กีตาร์กว่า

"กีตาร์-ชุลีพร อาจปรุ" สาวเซ็กซี่สตาร์ วัย 26 ปี จบปริญญาตรีทางด้านสื่อสารมวลชน จากมหาวิทยาลัยรามคําแหง ผ่านเวทีการประกวดมาแล้วมากมายการันตีด้วยตําแหน่ง รองสาวเปรียวปี 1998 และเป็นหนึ่งใน 12 ผู้เข้าชิง Ford Super Model

ฝากผลงานหนัง VCD ดีเอาไว้หลายเรื่อง อาทิ ผู้หญิงซอยทรัพย์, ผมอาถรรพณ์ และที่ทําให้เธอโด่งดัง เป็นที่รู้จักจากหนัง VCDเรื่อง สาวขบเผาะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์