ชาคริตสุดภูมิใจนิโคลัสเคจเลือกรับบทนำคู่

'ชาคริต' เปิดใจ "ภูมิใจสุดๆ นิโคลัส เคจ" เลือกรับบทนำคู่ ส่งโกอินเตอร์ระดับโลก

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่กำลังมาแรงในบ้านเราอยู่ในขณะนี้ ชาคริต แย้มนาม กำลังมีผลงานโกอินเตอร์ในภาพยนตร์เรื่องแรก Bangkok Dangerous : ฮีโร่เพชฌฆาตล่าข้ามโลก ที่ นิโคลัส เคจ นักแสดงฮอลลีวู้ดเจ้าของรางวัลออสการ์ บินมาซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่อง Bangkok Dangerous เพชฌฆาตเงียบอันตราย ด้วยตัวเองเพื่อนำไปรีเมกใหม่เป็นภาพยนตร์ แอคชั่นพันธุ์ฮอลลีวู้ดที่ใช้ทุนสร้างถึง 1,485 ล้านบาท




ซึ่ง นิโคลัส เคจ ยังเป็นผู้แคสติ้ง นักแสดงชาวไทยเพื่อมาแสดงนำร่วมกับเขาอีกด้วย

" ผมเลือกชาคริต เพราะเขาเป็นนักแสดงที่แสดงเป็นธรรมชาติ และพูดภาษอังกฤษได้ดี ที่สำคัญเขาเองก็เป็นนักแสดงที่มีความซื่ออยู่ในสายตา นั่นทำให้ผมเชื่อในความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครของผมกับตัวละครของชาคริต "

Bangkok Dangerous : ฮีโร่เพชฌฆาตล่าข้ามโลก คือภาพยนตร์แอคชั่นฮอลลีวู้ดเรื่องยิ่งใหญ่ที่นำนักแสดงชาวไทยขึ้นประกบนักแสดงระดับโลกแบบฉากต่อฉากเป็นครั้งแรก

โดยนักแสดงไทยที่มีโอกาสโกอินเตอร์แบบเต็มตัวในครั้งนี้คือ ชาคริต แย้มนาม ที่เข้าแคสติ้งฝ่าด่านนักแสดงนับร้อยคน และเพื่อรับบทเป็น ก้อง ลูกน้องคู่หู โจ ( รับบทโดย นิโคลัส เคจ ) นักฆ่าเลือดเย็นจากอเมริกา ที่ ก้องจะต้องเรียนรู้การเป็นนักฆ่าโดยการฝึกสอนจาก โจ และค่อย ๆ เปลี่ยนวิถีชีวิตเขา จากคนธรรมดา เข้าสู่โลกแห่งเงินตราและไกปืน "ผมต้องหัดยิงปืน และ ฟิตร่างกายประมาณ 3 เดือนเพื่อรับบทนี้ ตอนที่รู้ตัวว่า นิโคลัส เลือกเรา มันภูมิใจสุด ๆ เพราะสำหรับเราเขาดูยิ่งใหญ่มาก การได้แสดงร่วมกับเขา ทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองขึ้นครับ เราเพราะในหนังเขาต้องเป็นเหมือนครู พี่ชาย หัวหน้าไปในเวลาเดียวกัน เขาสอนบางอย่างให้ผมเยอะที่เดียวครับ " ชาคริต แย้มนาม กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์