วาเนสซ่า หนีบ แซค เริงร่าท้าแดด

ก่อนหน้านี้ อีหนูวาเนสซ่า ฮัดเจนส์ เคยเป็นข่าวหน้าหนึ่งเรื่องภาพหลุดมาแล้ว ช่วงนั้นเห็นว่าหายซ่าส์ไปพักใหญ่ มาตอนนี้ชีทำใจได้ เลยหนีบแขนแฟนหนุ่มน่ากิน ไปเริงรัก ท้าแสงแดดแบบไม่อายฟ้าดิน



วาเนสซ่า ฮัดเจนส์นั้นโด่งดังมาจากซีรี่ย์ฮิต  ซึ่งทำให้ตอนนี้ไม่ว่าจะไปไหน จะทำอะไรสาวหน้าคมอย่างวาเนสซ่าเป็นที่จับตาของเหล่า ปาปารัซซี่ ไปโดยปริยาย แถมยิ่งเมื่อเปิดตัวว่ากำลังคบหากับหนุ่มตาหวาน แซค เอฟรอน ยิ่งทำให้กลายเป็นที่สนใจเข้าไปใหญ่



แต่สาววาเนสซ่าเริ่งร่าได้ไม่นานก็ต้องหน้าจ๋อย เพราะมีมือดีแอบเอาภาพลับสุดยอดของสาวเจ้าไปเผยแพร่ ให้เป็นที่ฉาวโฉ่ไปทั่ว งานนี้สาววาเนสซ่า จะทำใสซื่อ อุ้ย ..... ม่ายช่ายยคร๊าาา คนหน้าเหมือนเฉย ๆ ก็ใช่ที่เพราะทั้งหน้าทั้งสิ่งแวดล้อมมันบ่งบอกชัด ๆ ว่าเป็น อีหนูวาเนสซ่าเต็ม ๆ ดีที่งานนี้ไอ้หนุ่มตาหวานเป็นสุภาพบุรุษสุด ๆ ประกาศป่าว ๆ ผมไม่ถือคร้าบบบ อีหนูวาเนสซ่าหลังจากที่เก็บตัวไปสักระยะเลยยิ้มแก้มปริ คนอื่นว่ายังไงก็ช่าง แซคเข้าใจฉันเป็นพอ



จบคดีภาพหลุดไม่เท่าไหร่ อีหนูวาเนสซ่าเอาอีก คราวนี้เกี่ยวก้อยแฟนหนุ่มหุ่นน่ากิน ไปเริงร่า ท้าสายลมและแสงแดดริมชายหาด งานนี้ขอบอกว่า ต่อให้เป็นฝรั่งมังค่าก็เถอะ เห็นภาพแล้วสุดจะบรรยาย อาร๊ายอายุก็ยังไม่เยอะ มันเล่นขี่กันกลางหาดซะอย่างนั้น


ก็ไม่รู้ว่าเด็กเดี๋ยวนี้มันแก่แดด หรือ คนสมัยนี้มันไม่ถือกันแล้วก็ไม่รู้ อ้าว ..... เกริ่นซะขนาดนี้ ชาวที่นี่ คงอยากเห็นกันแล้วล่ะซี้ ..... งั้นจัดไปหนึ่งชุดใหญ่



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์