ผัวเขารักฉันเจนี่ฉกหรือผู้ชายหลง

แล้วในที่สุด "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็ได้ออกมาเคลียร์ "คดีฉาว"ล่าสุดแล้ว

เกี่ยวกับการเป็น "มือที่สาม" ในชีวิตของ "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" และ "บอย - ภานุศักดิ์ เตชะศิริ" แล้วโดย "เจนี่" ได้บอกว่า "ที่มีข่าวออกมาเพราะเจนี่ยังไม่มีใคร ที่เจนี่อยากบอก คือว่าชีวิตของทุกคนไม่มีใครเป็นเจ้าชีวิตของใคร โดยเฉพาะคู่แต่ละคู่ เจนี่ไม่มีอํานาจไปแย่งของใครได้ พ่อแม่เจนี่ไม่เคยสอนให้ลูกสาวไปแย่งของๆ ใคร ส่วนเรื่องบอยนั้น เจนี่ไม่เคยให้ความสนิทสนมกับเขาค่ะ เจนี่ว่าอย่าถามเจนี่ดีกว่า หรือฟังผิง ควรจะฟังคนอื่นด้วยอีกอย่างปํญหาชีวิตคู่ เจนี่ไมได้อยู่ตรงจุดนั้น ถ้าคนเรารักกันจริงๆ ไม่มีปัญหากัน คงไม่มีมือที่สามมาแทรกได้"


สิ่งที่ "เจนี่" พูดนั้นนับว่า "น่าคิด" หากเป็นดั่ง "คํากล่าวหา" จริง จึงทําให้เกิดคําถามข้อหนึ่งที่ว่า "การตบมือข้างเดียวจะดังหรือไม่"

จึงนับได้ว่าเป็น "เรื่องที่น่าลําบากใจ" ของนางเอกสาว "เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่กําลังฝ่ามรสุมข่าวฉาว "มือที่สาม" ของคู่รักคนดังหลายต่อหลายคน และเธอจะต้องออกมาเคลียร์ทุก "คดีรัก" ไปอย่างนั้นเลยหรือ? เพราะคดีแต่ละคดีหนักหนาสาหัสสากรรจ์อยู่ ไม่พียงแต่สาว "ผิง-พิมพาภรณ์" เท่านั้นที่ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึก ก่อนหน้านี้ "แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" ได้ออกมาเล่าถึงความสัมพันธ์แสนสนิทของ"เจนี่" กับ "หมูตั้ง-ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล" เช่นเดียวกัน

ยังไม่นับรวมถึง "น้อยหน่า" แฟนสาวของ "ไฮโซฮิม" ที่ได้แต่ร้องไห้ เมื่อ "ฮิม" ไปสนิทสนมกับ "เจนี่"

อีกทั้งยังมี "จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" แฟนหนุ่มของ "นาตาลี เจียรวนนท์" ที่มีข่าวว่าไปเดินชมตลาดกับเจนี่ และข่าวลือที่ว่า "สายสัมพันธ์ที่หมางเมิน" ของ "เจนี่" และ "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" นั้นก็สืบเนื่องมาจาก "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" นั่นเอง

จึงเป็น case study ที่น่าศึกษาว่าเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของ"เจนี่" ที่ทุกคนดูว่าเพียบพร้อม เป็นนางเอกสาวสวย ผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ใครต่อใครมองว่าน่ารัก ใสซื่อ ไม่น่าจะตกเป็นข่าวฉาวกับผู้ชายได้ทีละหลายๆ คนอย่างนี้ ต้องมีเรื่องเบื้องหลังเบื้องลึกอีกมากมาย..ที่เรายังไม่รู้เพราะ "เจนี่" ได้ทิ้งท้ายประโยคเด็ดที่สําคัญไว้ประโยคหนึ่งที่ว่า "เจนี่ขอเถอะค่ะ อย่าเอาเจนี่ไปเกี่ยวข้องกับชีวิตใครอีกเลย"

คาดว่า..น่าจะต้องใช้เวลาและการกระทํา ของผู้คนที่เกี่ยวข้องเป็น "สิ่งพิสูจน์" ในเรื่องนี้ และไขปริศนา "ประโยคเด็ด" ประโยคนี้ คําว่า "มือที่สาม" สําหรับ "เจนี่" ไม่มีใครยืนยันว่าเป็นอย่างนั้นจริง? มีแค่ข่าวซึ่งอาจจะ "จริง" หรือ "ไม่จริง" ก็ได้ ขณะที่ประเด็น "ผัวเขารักฉัน" ก็ยังมีมุมมองที่น่าคิดเช่นกัน

คนสวยระดับ "นางเอก" แถมมีเสน่ห์ จะต้องทําตัวถึงกับต้อง "แย่งของคนอื่นกิน" อย่างนั้นหรือ?♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์