นุ้ย โต้เลิก หนุ่มเพราะพี้ยา

หลังจากถูกนิตยสารบันเทิงน้องใหม่เล่มหนึ่ง เขียนคอลัมน์ซุบซิบ


แฉถึงสาเหตุที่อดีตนางสาวไทย "นุ้ย-สุจิรา" เลิกรากับ "หนุ่ม- ศรราม" ที่คบหากันมาพักใหญ่ๆ เพราะเจ้าตัว ทนกับพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มไม่ไหวเพราะแม้ว่าจะเคยให้อภัยกับพฤติกรรมดังกล่าวไปแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น จนพิธีกรอดีตนางสาวไทยขอโบกมือบ๊ายบาย



จากกรณีดังกล่าว อดีตนางสาวไทยออกมาให้สัมภาษณ์และย้ำเสียงหนักแน่น แถมยังนั่งยันนอนยันว่าสาเหตุที่ตนเลิกกับ "หนุ่ม-ศรราม" ไม่ใช่ทนพฤติกรรมพี้ยาไม่ไหว และยังให้เหตุผลต่อไปว่าตนไม่เคยเห็นอดีตแฟนหนุ่มใช้ยาเสพติดสักครั้งเดียว

"
อ๋อ นุ้ยไม่ได้อ่านหรอก อย่าไปพูดถึงเหตุผลเลยนะ มีคนมาบอกให้ฟังแล้ว ทุกๆ คนที่อยู่รอบข้างนุ้ย รวมถึงทุกๆ คนที่รู้จักพี่หนุ่ม ก็บอกว่าเป็นไปไม่ได้ นุ้ยขอยืนยันว่า ถ้าส่วนที่เขียนถึงเกี่ยวกับนุ้ย ไม่ว่าไปเห็นอะไรก็ตาม นุ้ย มายืนยันแล้วนุ้ยไม่ได้ต้องการสร้างศัตรู หรือจะมาบอกอะไร ตอนนี้ในเมื่อมาถามจากตัวจริง นุ้ยเป็นคนพูดความจริง อะไรเห็นก็คือเห็น อะไรไม่เห็น ก็คือไม่เห็น ณ วันนี้ที่จะบอก คือ ไม่เห็นภาพอะไรใดๆ ทั้งสิ้น และพี่เขาไม่เคยเป็นคนแบบนั้นเลย ไม่เคยมี (เน้นเสียง) ไม่มีโอกาสที่พี่เขาจะเป็นแบบนั้นเลย ไม่ใช่เลย พันไม่ใช่ หมื่นไม่ใช่ ล้านไม่ใช่ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นที่รู้ความจริง



ไม่ได้ดู ไม่ได้อ่าน แต่มีคนมาเล่าให้ฟัง แต่นุ้ยถือว่าโชคดีนะ นุ้ยมีกัลยาณมิตรที่ดีมากๆ เลยไม่เอาเรื่องแบบนี้มาใส่หัว เพราะทุกคนรู้ว่าไม่มีทางที่จะเป็นความจริง ไม่โกรธ นุ้ยถือว่าอโหสิกรรมกันไป เราอย่ามาผูกกรรมกันเลย คือ มันห้ามไม่ได้ที่หลายๆ คนจะคิดอะไรกับเรา นุ้ยขอหยุดตัวเองที่จะไม่ผูกกรรมกับใครดีกว่าดีที่สุด เราเป็นคนไทยด้วยกัน เรามีบรรพบุรุษเดียวกัน นุ้ยไม่โกรธหรอก"


นอกจากนี้อดีตนางสาวไทยยังกล่าวต่ออีกว่า ตนไม่คิดจะฟ้องร้องนิตยสารดังกล่าว เพราะตนอยากให้เป็นเรื่องของเวรกรรม ใครทําสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้น และเธอหวังเพียงให้หลายๆ คนให้เกียรติเธอและดาราอีกหลายๆ คนในฐานะบุคคลสาธารณะ เนื่องจากตนและดาราทุกคนอยู่ในที่แจ้ง และยังย้ำตบท้ายว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตายอีกด้วย



ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย" นี่คือสัจธรรมที่เที่ยงแท้และแน่นอน ดังนั้นเราคงต้องดูกันต่อไปว่าความจริงที่ว่าจะถูกเปิดเผยออกมาเมื่อไหร่ แล้วเมื่อถึงตอนนั้น ใครผิดใครถูกคงรู้กันเอง แต่ที่แน่ๆ ใครทําอะไรคงต้องรู้อยู่แก่ใจ





เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์