ก้อย รับ..สวยด้วยมีดหมอจริง

จากกรณีที่เป็นกระแสถกเถียงกันมาโดยตลอดว่า "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ

หวานใจของ "นายเป้-อารักษ์" หรือเป้วงสเลอ นั้นไปทําศัลยกรรมมาจริงหรือเปล่า ซึ่งแรกๆ ต้องยอมรับในความใจแข็งของสาวก้อยที่ไม่ยอมปริปากสารภาพความจริงว่าตนเองนั้นสวยด้วยการพึ่งมีดหมอจริง จนอาจจะไปกระตุ้นต่อมหมั่นไส้ของใครหลายๆ คนเข้า


กระทั่งล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ นางเอกสาวที่ถือว่ากําลังมาแรงกับผลงานภาพยนตร์เรื่องรักสามเศร้าได้ถูกมือดีปล่อยข่าวและนํารูปเก่าสมัยตั้งแต่เธอยังเรียนมหาวิทยาลัย มาเปรียบเทียบกับรูปปัจจุบันให้เห็นชัดๆ ว่าเธอเสริมจมูกจริง


กระแสในอินเตอร์เน็ตไวยิ่งกว่าอะไร เมื่อเหยี่ยวข่าวเห็นกันแบบจะจะ สาว "ก้อย-รัชวิน" ที่มาเดินแบบให้กับงานเปิดร้านเสริมสวยย่านสยามสแควร์ จึงหนีไม่พ้นต้องสารภาพกันแบบหมดเปลือกเพราะจนมุมจากภาพที่ปรากฏ ซึ่งเธอก็ออกมายอมรับแต่โดยดีว่าตนเองนั้นไปทําศัลยกรรมมาจริงๆ แต่เธอทําตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว และทําเพื่อเสริมโหงวเฮ้งเท่านั้นไม่ได้คิดว่าจะเข้าวงการบันเทิงด้วยซ้ำ




"เป็นเรื่องในอดีต ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้อะไร ก้อยก็ยอมรับว่าทํา แต่มันนานมากแล้ว ตั้งแต่สมัยเด็กๆ ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ก่อนจะมาอยู่วงการบันเทิงด้วยซ้ำไป ตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่เลย ก็ไม่ได้เอามาเป็นปัญหาหรือซีเรียสอะไร ก็เป็นธรรมดา เราอยู่ตรงนี้ก็ต้องทําใจ ว่าพอเรามีชื่อเสียง มันก็มีทั้งคนที่ชอบเรา และไม่ชอบเรา เท่าที่ก้อยทราบมา ก็มีนักแสดงหลายคนที่โดนกรณีนี้มาก่อนเหมือนกัน"


จากนั้นเธอยังบอกถึงสาเหตุในการออกมายอมรับกับการที่เธอไปทําศัลยกรรมมาจริงว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าละอายและน่าซีเรียส เนื่องจากเห็นว่าการทําศัลยกรรมของตนก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร ซึ่งตัวเธอเองถือเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน ส่วนใครจะยอมรับหรือไม่ยอมรับว่าทําหรือไม่ได้ทําศัลยกรรม มันก็ถือเป็นเรื่องส่วนตัวและเหตุผลของแต่ละคนเช่นกัน และเธอก็ยอมรับว่าอึดอัดที่ต้องถูกจับตามองตั้งแต่หัวจรดเท้าอีกด้วย




มันก็อึดอัดเหมือนกันนะ ถ้าเราเป็นคนธรรมดา ทําหรือไม่ทํา ก็คงไม่มีใครสนใจ แต่พอมาอยู่ตรงนี้ เราก็ต้องทําใจ บางทีก้อยรู้สึกว่าเราไม่ได้ทําอะไรเสียหาย ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ถ้าเราบริสุทธิ์ใจ ว่าเราพูดความจริง หรือเราทําอะไร มันอยู่ที่ตัวเองมากกว่า ถ้าเราคิดดี พูดดี ทําดี

เรื่องภายนอกมันไม่สําคัญเท่ากับว่าเราเป็นคนยังไง แล้วเราเป็นที่รักของคนอื่นหรือเปล่า แต่ก็ยอมรับว่ามันก็มีนิดหนึ่ง ไม่ใช่ถึงขั้น โอ๊ย...ไม่เป็นไร มันก็มีไม่สบายใจเหมือนกัน แต่เชื่อว่าข่าวก็คือข่าว พอมีอะไรขึ้นมา เราก็แค่พูดความจริงในสิ่งที่เราคิด แต่ถ้าเราไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เดี๋ยวมันก็จะเงียบไปเองค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์